Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Á Bằng xây nông trại

Nam diễn viên cho biết đang cải tạo khu đất bỏ hoang nhiều năm của mình để xây dựng nông trại, kinh doanh nghỉ dưỡng sinh thái.

Ngày 28/2, QQ đưa tin Lý Á Bằng cho biết đang chuẩn bị trồng trọt, chăn nuôi và kinh doanh nghỉ dưỡng trên 500 mẫu đất ở ngoại ô Bắc Kinh. Nam diễn viên mua khu đất này cách đây nhiều năm, với giá 50 triệu NDT (7,2 triệu USD). Hiện tại, giá đất đã tăng lên gấp 2-3 lần.

Tuy nhiên, nam diễn viên không có ý định bán để lấy lãi. Theo tài tử Tiếu ngạo giang hồ, anh dự định biến mảnh đất bỏ hoang nhiều năm thành trang trại, nơi nghỉ dưỡng sinh thái.

"Khu đất của tôi có rừng cây, hồ nước, không gian yên tĩnh, di chuyển từ nội đô ra ngoại thành thuận tiện rất thích hợp để làm nơi dã ngoại, phát triển kinh doanh nhà trọ sinh thái", Lý Á Bằng chia sẻ kế hoạch làm ăn.

Hiện, Lý Á Bằng đã bắt tay vào việc trồng hoa, rau củ quả cũng như phát hoang, dọn dẹp lại khu đất.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêuTiếu ngạo giang hồ. Là nghệ sĩ hàng đầu nhưng nam diễn viên sớm rút khỏi ngành giải trí để bước chân vào lĩnh vực kinh doanh nhưng gặp thất bại.

Lý giải về nguyên nhân đầu tư thất bại, Lý Á Bằng chia sẻ vấn đề kinh doanh quá phức tạp. Anh tính toán không nổi nên dẫn đến kinh doanh thua lỗ. Thời gian qua, Lý Á Bằng lấn sân sang lĩnh vực mua bán bất động sản, livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Nam diễn viên thông báo tái hôn với Hải Hà Kim Hỷ và đón con gái đầu lòng vào tháng 3/2022. Họ vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Đường Yên và Chung Hán Lương tái ngộ sau 8 năm

Năm 2015, hai diễn viên hợp tác và tạo nên tiếng vang cho tác phẩm "Bên nhau trọn đời". Họ vừa có dịp gặp lại nhau trong show giải trí.

Tần Ngưu Chính Uy công khai bạn trai sau sóng gió với Ngô Diệc Phàm

Nữ diễn viên và Khổng Ngữ Hạo vừa chính thức xác nhận quan hệ tình cảm sau gần 6 tháng hẹn hò kín tiếng.

Phim của Đặng Siêu - Tôn Lệ ế ẩm phòng vé

"Bóng bàn Trung Quốc" liên tục thay đổi lịch chiếu với hy vọng có được doanh thu khả quan. Tuy nhiên, nội dung kén người xem khiến tác phẩm công chiếu không thành công.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm