Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nụ hôn đầu của Kristen Stewart và Robert Pattinson

Kristen Stewart bắt đầu đóng "Twilight" năm 17 tuổi. Cô có nhiều cảnh tình cảm với bạn diễn Robert Pattinson trong phim.

Trong podcast thăm nhà, đạo diễn Catherine Hardwicke nhớ lại buổi casting của hai diễn viên chính năm 2007. Kristen Stewart và Robert Pattinson đến thử vai ngay tại phòng ngủ trong nhà của Hardwicke.

"Rob và Kristen thử vai ngay trên giường. Họ diễn thử cảnh hôn và Rob ngã xuống sàn. Tôi chỉ biết nói: Bình tĩnh nào anh bạn", Catherine Hardwicke nói trong podcast The Big Hit Show.

Nu hon bat hop phap trong Chang vang anh 1

Kristen Stewart và Robert Pattinson vực dậy thành sao hạng A sau Twilight. Ảnh: Alamy.

Catherine Hardwicke đồng thời cho biết Pattinson và Stewart diễn đạt vai trong lần đầu tiên. Sau nhiều năm, các nhà làm phim thấy lo lắng về cảnh hôn của cặp diễn viên chính vì Stewart khi đó chưa đủ 18 tuổi.

"Kristen nói người đóng cặp cùng cô phải là Rob. Họ có nhiều phản ứng hóa học. Nhưng tôi thấp thỏm vì cô ấy chỉ mới 17 tuổi. Tôi thực sự không muốn dính vào vấn đề pháp lý", Hardwicke nói.

Đạo diễn nhớ lại lần đầu gặp Robert Pattinson, lúc đó nam diễn viên vẫn chưa nổi tiếng: "Cậu ấy bước vào nhà tôi, nhuộm tóc đen, mặc đồ lộn xộn. Được rồi, để xem tôi làm được gì với tên này".

Ban đầu, tác giả Stephenie Meyer của tiểu thuyết gốc Twilight muốn Henry Cavill đóng vai Edward Cullen. Tuy nhiên, nhà sản xuất và đạo diễn nhận thấy gương mặt của tài tử Superman (khi đó 24 tuổi) quá già dặn, không phù hợp với vai diễn ma cà rồng bất tử 17 tuổi.

"Không ai hỏi tôi nên mời ai đóng vai chính trong Chạng vạng. Diễn viên duy nhất tôi nghĩ diễn đạt vai Edward Cullen là Henry Cavill. Điều thất vọng nhất là họ đánh mất Edward hoàn hảo. Ý kiến của tôi không quan trọng với ai cả", Meyer nói vào thời điểm đó.

Bộ phim chuyển thể hay nhất của tác giả 'Rừng Na Uy'

Những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Haruki Murakami đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Tác phẩm "Drive My Car" gần đây gặt hái cơn mưa giải thưởng.

Andrew Garfield kể khó giữ bí mật khi đóng 'Spider-Man'

Andrew Garfield cho biết anh phải cẩn thận không để lộ thông tin trong thời gian đóng "Spider Man: No Way Home", kể cả khi trò chuyện với bạn gái cũ Emma Stone.

Britney Spears và em gái đấu khẩu

Britney Spears cho rằng em gái lợi dụng mình để PR cuốn hồi ký mới. Trong khi đó, Jamie Lynn nói luôn ủng hộ chị, mong muốn nữ ca sĩ bỏ qua tất cả để tiến về phía trước.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm