Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ chiến binh Furiosa' kiếm được bao nhiêu tiền?

Vai diễn ấn tượng giúp Anya Taylor-Joy thu về khoản cát-xê 1,8 triệu USD từ "Furiosa: A Mad Max Saga". Khối tài sản của mỹ nhân còn đến từ loạt hợp đồng quảng cáo.

Anya Taylor-Joy,  Furiosa,  my nhan Hollywood anh 1

Hơn một thập kỷ lăn xả tại kinh đô điện ảnh, Anya Taylor-Joy cho thấy sự trưởng thành qua từng vai diễn. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục ghi điểm qua màn hóa thân điên rồ và thù hận trong bom tấn Furiosa: A Mad Max Saga. Tính đến tháng 5/2024, mỹ nhân sinh năm 1996 sở hữu khối tài sản ước tính 7 triệu USD, theo Celebrity Net Worth. Ảnh: Headline Planet.

Anya Taylor-Joy,  Furiosa,  my nhan Hollywood anh 10

Hiện tại, mỹ nhân Hollywood tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhạc sĩ Malcolm McRae. Cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng, đã tổ chức lễ cưới bí mật tại New Orleans (Mỹ). Ảnh: @malcolmmcrae.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Cú đột phá của Selena Gomez

Giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes là bước đột phá trong sự nghiệp đóng phim của Selena Gomez.

Sao nữ 'Quật mộ trùng ma' bị ung thư

Jung Yun Ha chia sẻ cô đang chống chọi với bệnh ung thư. Công ty quản lý cho biết diễn viên sẽ tạm ngưng công việc để điều trị.

Nhà đầu tư đang tháo chạy khỏi phim Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, 45% doanh thu phim về túi rạp chiếu và 55% cho nhà sản xuất, phân phối. Tuy nhiên, tình trạng thua lỗ khiến nhà đầu tư e dè khi bỏ tiền cho điện ảnh.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm