Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Quật mộ trùng ma' bị ung thư

Jung Yun Ha chia sẻ cô đang chống chọi với bệnh ung thư. Công ty quản lý cho biết diễn viên sẽ tạm ngưng công việc để điều trị.

Theo Korea Daily, C-JeS Studio, công ty quản lý của Jung Yun Ha xác nhận thông tin nữ diễn viên mắc ung thư. "Jung Yun Ha đang chờ kết quả sau khi xét nghiệm. Tùy thuộc vào kết quả, nữ diễn viên sẽ tạm thời dừng công việc để tập trung cho quá trình điều trị, hồi phục", đại diện công ty cho biết.

Về phía Jung Yun Ha, cô có bài đăng trên trang cá nhân, chia sẻ về bệnh tình. Diễn viên Quật mộ trùng ma nói cô phát hiện căn bệnh ung thư cách đây hơn một năm và từng trải qua quá trình phẫu thuật.

Jung Yun Ha,  quat mo trung ma anh 1

Jung Yun Ha trải qua quá trình điều trị ung thư. Ảnh: Asia news.

Song đến thời điểm hiện tại, căn bệnh lại tái phát. "Tôi vừa trở về nhà sau khi xét nghiệm thêm tại một bệnh viện khác. Lần đầu phát hiện bệnh, tôi không biết làm gì khác ngoài sự chịu đựng một mình và đau khổ. Bây giờ, tôi quyết định chia sẻ vì không đủ can đảm để tích cực. Tôi đã không còn chút năng lượng nào nữa. Tôi hy vọng mọi người được khỏe mạnh và bình yên", cô chia sẻ.

Nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời động viên và mong nữ diễn viên vượt qua bệnh tật.

Jung Yun Ha hoạt động trong showbiz Hàn với vai trò người mẫu từ năm 2007. Cô từng tham gia cuộc thi hoa hậu tại Hàn Quốc. Sau đó, cô thử sức với công việc diễn xuất vào năm 2018, thông qua bộ phim That's My World.

Sau đó, cô lần lượt góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh, truyền hình. Gần nhất, Jung Yun Ha tham gia phim điện ảnh Exhuma: Quật mộ trùng ma.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Đạo diễn Việt lấy tiền ở đâu để làm phim và ăn chia thế nào

“Có hai loại hình đầu tư cho phim Việt hiện nay: 1 là cùng chia lãi/lỗ; 2 là chỉ chia lãi mà không chia lỗ", một nhà sản xuất phim trao đổi với Tri thức - Znews.

An Anh

Bạn có thể quan tâm