Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ gợi cảm là bạn gái của tiền vệ Nhật Bản Ao Tanaka

Ao Tanaka và Airi Suzuki công khai mối quan hệ từ tháng 3. Bạn gái của tiền vệ Nhật Bản có 20 năm hoạt động trong ngành giải trí với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

World Cup anh 7

Hai người công khai mối quan hệ vào cuối tháng 3. Sau khi truyền thông đăng tin, Aiki Suzuki lên tiếng xác nhận. Trong khi đó, Ao Tanaka cũng thông báo tin vui tại buổi họp báo trực tuyến cho Vòng loại chung kết FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á. Tin tức sau đó trở thành chủ đề nóng với truyền thông và mạng xã hội Nhật Bản. Ảnh: @Airisuzuki.

World Cup anh 16

Airi Suzuki là thành viên của nhóm nhạc thần tượng C-ute từ năm 2005. Năm 2011, cô đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên Mobile Girlfriend. Năm 2017, nhóm C-ute tuyên bố tan rã, Airi Suzuki sau đó phát hành các sản phẩm âm nhạc solo. Ảnh: NB Press.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguy cơ chấm dứt sự nghiệp ở tuổi 22 của Kim Sae Ron

Kim Sae Ron không thể gia hạn hợp đồng với công ty quản lý. Việc đó khiến cơ hội trở lại ngành giải trí của cô càng trở nên mong manh.

Báo Hàn đưa tin tiền đạo Cho Gue-sung hẹn hò người mẫu

Tin tức Cho Gue-sung hẹn hò Ji Min Joo được truyền thông đăng tải nhưng công ty quản lý của người mẫu từ chối trả lời.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm