Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Hàn đưa tin tiền đạo Cho Gue-sung hẹn hò người mẫu

Tin tức Cho Gue-sung hẹn hò Ji Min Joo được truyền thông đăng tải nhưng công ty quản lý của người mẫu từ chối trả lời.

Công ty từ chối chia sẻ về tin tức Ji Min Joo hẹn hò.

Ngày 1/12, tờ Sports Khan đưa tin cầu thủ đang nổi tiếng tại World Cup là Cho Gue-sung hẹn hò người mẫu Ji Min Joo. Tin đồn tình cảm này đã gây chú ý từ trước nhưng họ không lên tiếng. Theo truyền thông Hàn Quốc, hai người theo dõi nhau trên mạng xã hội. Ji Min Joo từng đăng ảnh Cho Gue-sung mặc áo đồng phục số 9 lên trang cá nhân.

Phản hồi truyền thông về tin tức hẹn hò với cầu thủ Cho Gue-sung, công ty của Ji Min Joo cho biết họ không thể đưa ra câu trả lời vì đây là vấn đề riêng tư.

Cho Gue-sung hen ho anh 1

Cho Gue-sung là ngôi sao của đội tuyển Hàn Quốc. Ảnh: Xports News.

Ji Min Joo sinh năm 2003, phát triển sự nghiệp người mẫu. Cho Gue-sung là thành viên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc từ năm 2021 và đang thi đấu tại World Cup 2022. Vừa qua, anh thu hút sự chú ý khi ghi 2 bàn thắng trong trận đấu giữa đội tuyển Hàn Quốc với Ghana hôm 28/11.

Anh được xem như điểm sáng của trận đấu. Theo Opta, Cho Gue-sung là cầu thủ châu Á đầu tiên ghi 2 bàn bằng đầu trong một trận đấu ở World Cup. Đây cũng là hai bàn đầu tiên của Hàn Quốc tại World Cup 2022.

Thời gian qua, hình ảnh và thông tin của Cho Gue-sung phủ sóng mạng xã hội. Lượng fan của cầu thủ tăng lên nhanh chóng. Tiền đạo 24 tuổi được yêu mến nhờ tài năng và vẻ ngoài điển trai.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Sao Hàn Quốc phản ứng sau trận thua của đội tuyển

J-Hope nhóm BTS động viên các cầu thủ của đội tuyển Hàn Quốc. Trong khi đó, diễn viên Lee Gyeong Gyu, Ryu Seung Ryong tức giận với trọng tài Anthony Taylor.

Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị chỉ trích

Maria Fernanda Pavisic, gây tranh cãi sau khi đăng video cười cợt ảnh đại diện của một ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ 2022 người Argentina.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm