Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị chỉ trích

Maria Fernanda Pavisic, gây tranh cãi sau khi đăng video cười cợt ảnh đại diện của một ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ 2022 người Argentina.

Maria Fernanda Pavisic sẽ thi Miss Universe vào đầu năm 2023.

Ngày 18/11, video Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) Bolivia xem ảnh đại diện của dàn thí sinh và cười cợt trước bức hình của người đẹp Argentina được chia sẻ trên các diễn đàn. Maria vấp nhiều ý kiến chỉ trích, bị nhận xét thiếu lịch sự.

Cùng ngày, Maria lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Cô nói đó chỉ là video để trải nghiệm và cô cố diễn sao cho chân thực nhất. Theo Maria, cô đề cập đến bức ảnh của đại diện Argentina do họ được đặt cạnh nhau. Và thông qua video, cô muốn truyền tải thông điệp tích cực, hãy yêu bản thân.

"Trước đây tôi quan niệm không bận tâm người khác nghĩ gì về mình, chỉ cần bản thân không như vậy. Nhưng đây là bằng chứng rõ ràng rằng tôi vẫn bị ảnh hưởng bởi những bình luận. Trong video này, tôi đã cố gắng không đưa vào những bình luận mang ý xúc phạm (và tôi không có ý đó). Một lần nữa, tôi xin lỗi. Tôi không phán xét họ", người đẹp Bolivia chia sẻ.

Hoa hau Hoan vu anh 1

Đại diện Bolivia vấp ý kiến trái chiều. Ảnh: Instagram.

Tuy nhiên, bài đăng này của cô sau đó tiếp tục gây tranh luận. Nhiều người cho rằng lời giải thích thiếu thuyết phục và Maria nên nhận sai thay vì lái câu chuyện sang hướng khác.

"Nếu cô đã cười cợt những thí sinh khác, hãy thừa nhận. Đừng giả dối nữa", "Không thể tin đó lại là một trải nghiệm", "Video đó hoàn toàn không cần thiết", "Thật tệ khi làm như vậy. Nếu muốn trải nghiệm, cô có nhiều cách khác"... là các bình luận trên trang cá nhân của Maria.

Một bộ phận khán giả cho rằng việc này có thể ảnh hưởng tới hành trình sắp tới của Maria Fernanda Pavisic tại Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ).

Miss Universe hoãn tổ chức vào cuối năm 2022, chuyển sang quý I năm 2023. Miss Universe lần thứ 71 sẽ diễn ra tại thành phố New Orleans, Mỹ. Chung kết được tổ chức ngày 14/1/2023. Người đẹp Việt tham gia mùa thi này là Hoa hậu Ngọc Châu.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Người đẹp thắng giải áo tắm tại Hoa hậu Trái Đất 2022

Người đẹp Hàn Quốc, Colombia, Nigeria và Belarus giành được huy chương vàng tại vòng thi trình diễn áo tắm thuộc khuôn khổ Hoa hậu Trái Đất.

Miss Grand và ông Nawat chưa hết khó hiểu

Gần một tháng sau chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, những ồn ào liên quan đến sân chơi này vẫn tiếp diễn. Cách vận hành của Nawat không giống những tổ chức khác.

Hoa hậu Trái Đất 2022 bị chê thiếu chuyên nghiệp

Do mưa bão lớn, thí sinh Miss Earth 2022 không thể trình diễn áo tắm ở sân khấu ngoài trời. Cuộc thi đang bị khán giả phản ứng.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm