Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA và Dawn chia tay sau vài tháng cầu hôn

HyunA, Dawn hẹn hò từ năm 2016 và cầu hôn vào đầu năm. Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ xác nhận chia tay bạn trai kém 2 tuổi.

Ngày 30/11, tờ New1 đưa tin HyunA và Dawn chia tay. Thông tin này được nữ ca sĩ xác nhận thông qua trang cá nhân. Cô cho biết: “Chúng tôi đã chia tay và quyết định vẫn là bạn bè, đồng nghiệp tốt trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và cổ vũ chúng tôi". Thông tin trên gây bất ngờ bởi trước đó Dawn cầu hôn HyunA với chiếc nhẫn gắn 7 viên kim cương.

Hyuna hẹn hò với Dawn từ năm 2016. Đến 2018 cô thông báo chuyện tình cảm. Việc HyunA tự ý xác nhận hẹn hò Dawn mà không thông qua Cube Entertainment khiến công ty quản lý tức giận. Họ quyết định chấm dứt hợp đồng và sa thải HyunA, Dawn. Sau đó, hai người ký hợp đồng với P Nation của rapper PSY nhưng cũng rời đi gần đây.

HyunA chia tay anh 1

Dawn và HyunA chia tay sau 6 năm hẹn hò.

Đầu năm, Dawn cầu hôn Hyuna bằng chiếc nhẫn do anh tự thiết kế. Trong chương trình Radio Star của đài MBC vào tháng 7, Dawn thậm chí chia sẻ về kế hoạch kết hôn với HyunA.

"Chúng tôi vẫn chưa quyết định ngày cụ thể. Nhưng chúng tôi luôn muốn kết hôn. Với tính cách của hai người, chúng tôi thậm chí có thể kết hôn luôn vào tuần tới nếu muốn", Dawn chia sẻ.

Hyuna sinh năm 1992, ra mắt với tư cách thành viên của Wonder Girls vào năm 2007. Sau đó, nữ ca sĩ rời nhóm và gia nhập 4Minute. Cô còn hoạt động trong nhóm nhỏ Trouble Maker, Triple H đồng thời phát triển sự nghiệp solo.

Dawn (sinh năm 1994) ra mắt cùng nhóm Pentagon vào năm 2016. Anh cũng là thành viên của Triple H cùng Hyuna và Hui của Pentagon.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hình ảnh mới của HyunA bị chỉ trích phản cảm

Truyền thông Hàn Quốc nhận định những hình ảnh mới của HyunA là khoe thân quá mức. Chúng có thể tác động xấu tới người hâm mộ trẻ của nữ ca sĩ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm