Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ bác sĩ Ấn Độ bị 4 người cưỡng hiếp và đốt xác

Bốn người đàn ông đã thú nhận vụ hãm hiếp tập thể và giết một phụ nữ 27 tuổi, sau đó đốt xác cô, theo cảnh sát tại thành phố Hyderabad của Ấn Độ.

Người phụ nữ là bác sĩ thú y và vụ việc xảy ra vào ngày 27/11, R. Venkatesh, Thanh tra cảnh sát từ Sở cảnh sát Shamshabad ở thành phố Hyderabad nói với CNN.

"Bốn người đã bị bắt và họ đã thú nhận tấn công tình dục nạn nhân. Do bị tấn công tình dục và cưỡng ép, cô gái trở nên nửa tỉnh nửa mê", ông nói.

cuong hiep o An Do anh 1

Các sĩ quan cảnh sát Ấn Độ kiểm tra địa điểm nơi họ tìm thấy thi thể một phụ nữ 27 tuổi bị thiêu trong một đường chui ở ngoại ô thành phố Hyderabad. Ảnh: AP.

"Họ đặt xác cô ấy vào xe tải và đưa cô ấy đến địa điểm khác, nơi họ đặt thi thể cô ấy dưới cầu, đổ dầu diesel và xăng lên rồi thiêu cháy", ông Venkatesh nói thêm.

Giám định pháp y không thể kết luận liệu người phụ nữ có bị hãm hiếp hay không do thi thể của cô đã bị thiêu, chỉ còn tro cốt. Người phụ nữ không được công bố danh tính.

Bốn người đàn ông sẽ trình diện tại tòa án quận địa phương để bị buộc tội trước thẩm phán vào ngày 7/12.

Hệ thống pháp luật Ấn Độ có thể cho phép bốn người đàn ông yêu cầu xét xử hoặc chỉ bị kết án về tội phạm một ngày sau đó.

Anh bỏ tù 2 thanh niên Italy hiếp dâm cô gái trẻ trong hộp đêm

Hai người đàn ông trẻ tuổi đến từ Italy sẽ phải ngồi tù 7 năm rưỡi sau khi hiếp dâm tập thể một cô gái 23 tuổi tại hộp đêm cao cấp ở khu Soho, London hồi năm 2017.

Băng nhóm ‘Đàn sói’ hiếp dâm tập thể thiếu nữ tại Tây Ban Nha

Hai bị cáo thuộc băng nhóm "Đàn sói" vừa bị tăng thêm 3 năm 3 tháng tù sau khi lãnh án 15 năm tù giam vì hiếp dâm tập thể trẻ vị thành niên năm 2016, theo Reuters.

Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm