Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh bỏ tù 2 thanh niên Italy hiếp dâm cô gái trẻ trong hộp đêm

Hai người đàn ông trẻ tuổi đến từ Italy sẽ phải ngồi tù 7 năm rưỡi sau khi hiếp dâm tập thể một cô gái 23 tuổi tại hộp đêm cao cấp ở khu Soho, London hồi năm 2017.

Theo Sky News, Ferdinando Orlando, 25 tuổi và Lorenzo Costanzo, 26 tuổi, đã quay lại hình ảnh họ tấn công tình dục nạn nhân trong một hộp đêm Toy Room ở phố Argyll, trung tâm London vào ngày 26/2/2017.

Họ tuyên bố việc quan hệ tình dục đã có sự đồng thuận, nhưng hình ảnh từ camera an ninh cho thấy hai người này đã đập tay sau khi sự việc diễn ra. Cả hai đã bị tòa án kết 4 tội hiếp dâm (tội nặng hơn trong trường hợp tấn công nghiêm trọng).

Orlando và Lorenzo gặp nạn nhân 23 tuổi trên sàn nhảy của hộp đêm Toy Room vào lúc 2 giờ sáng, cả 2 bắt đầu hôn cô gái mặc dù nạn nhân dường như đã say xỉn.

cuong hiep tap the trong hop dem anh 1
Hình ảnh từ camera cho thấy hai người đàn ông Italy đã đưa nạn nhân vào phòng bảo trì để thực hiện hành vi hiếp dâm. Ảnh: Metropolitan Police London.

8 phút sau khi gặp gỡ, hai người đàn ông đưa cô gái đến phòng bảo trì và thay nhau quan hệ tình dục với nạn nhân.

16 phút sau đó, họ sắp xếp lại quần áo của nạn nhân và đưa cô gái vào phòng vệ sinh nữ rồi bỏ mặc ở đó.

Hình ảnh từ camera cho thấy hai người đàn ông Italy đã đập tay nhau sau khi sự việc diễn ra, sau đó xem lại hình ảnh mà họ quay được trên điện thoại rồi cho người khác xem.

Nạn nhân được tìm thấy trong toilet nữ một giờ sau đó, và được một cặp đôi người Pháp đưa về nhà.

Bạn cùng phòng phát hiện nạn nhân bị đau nghiêm trọng và phải gọi xe cứu thương để đưa cô gái 23 tuổi tới bệnh viện nhằm tiến hành phẫu thuật.

Orlando và Costanzo trở lại Italy nhưng Orlando bị bắt tại sân bay Heathrow khi quay lại Anh xem trận đấu giữa đội nhà và Arsenal vào tháng 3/2018.

Costanzo liên hệ với cảnh sát sau khi nghe tin Orlando bị bắt, và đồng ý trở lại Anh để đối mặt với các cáo buộc.

Nạn nhân cho biết bản thân cực kỳ giận dữ khi phát hiện hai người đàn ông đã dùng điện thoại để quay lại những gì diễn ra. Sự việc khiến cho cô hết sức sợ hãi và không thể cảm thấy thoải mái khi đi ra ngoài uống rượu với bạn bè.

Băng nhóm ‘Đàn sói’ hiếp dâm tập thể thiếu nữ tại Tây Ban Nha

Hai bị cáo thuộc băng nhóm "Đàn sói" vừa bị tăng thêm 3 năm 3 tháng tù sau khi lãnh án 15 năm tù giam vì hiếp dâm tập thể trẻ vị thành niên năm 2016, theo Reuters.

Bị bạn lừa vào quán karaoke, bé gái Trung Quốc bị 6 người cưỡng hiếp

Sáu người đàn ông đã bị bắt ở miền Trung Trung Quốc liên quan đến vụ hiếp dâm một bé gái 11 tuổi bị ép làm gái mại dâm ở quán karaoke.

Hương Hảo

Bạn có thể quan tâm