Vì sao ‘ngôi nhà thứ hai’ thích hợp đầu tư dưỡng già?
Những người ở độ tuổi 40-50 ngày càng coi trọng việc sở hữu second home bởi ngôi nhà nghỉ dưỡng không chỉ là điểm đến dịp cuối tuần, mà còn là tài sản tạo ra thu nhập khi về hưu.
171 kết quả phù hợp
Vì sao ‘ngôi nhà thứ hai’ thích hợp đầu tư dưỡng già?
Những người ở độ tuổi 40-50 ngày càng coi trọng việc sở hữu second home bởi ngôi nhà nghỉ dưỡng không chỉ là điểm đến dịp cuối tuần, mà còn là tài sản tạo ra thu nhập khi về hưu.
Second home mang hơi thở nhiệt đới, cách TP.HCM chỉ 90 phút đi xe
NovaWorld Ho Tram - The Tropicana chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển qua Long Thành - Dầu Giây, cách sân bay Long Thành 60 phút, rất tiềm năng đón khách du lịch trong và ngoài nước.
Hồ Tràm khoác áo mới nhờ bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp
Du lịch bứt phá cùng sự góp mặt của loạt dự án BĐS nghỉ dưỡng nổi bật đã giúp thị trấn nhỏ Hồ Tràm "thay da đổi thịt".
Lợi thế tích hợp giữa nghỉ dưỡng và đầu tư của 'ngôi nhà thứ 2'
Mô hình “ngôi nhà thứ hai” vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thường xuyên của gia đình, vừa có thể cho thuê vào những lúc không sử dụng.
Việt Nam là điểm đầu tư 'ngôi nhà thứ 2' hấp dẫn
Sở hữu những bãi biển thuộc top đẹp nhất thế giới, Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển đa dạng loại hình nhà nghỉ dưỡng - second home.
Thị trường ‘ngôi nhà thứ 2’ của Việt Nam mới ở giai đoạn sơ khởi
Chuyên gia nhìn nhận thị trường còn tăng trưởng mạnh vì sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước mới chỉ bằng một nửa so với tỉnh Phuket, Thái Lan.
Hồ Tràm - điểm đến mới thu hút du khách phía Nam
Hồ Tràm có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khi không quá xa TP.HCM, lại sở hữu 30 km đường bờ biển với loại hình sinh thái đa dạng, quy hoạch giao thông tốt.
Video - Nhà đầu tư nói về NovaWorld Ho Tram
NovaWorld Ho Tram - tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô gần 1.000 ha với dòng sản phẩm second home độc lạ thu hút những gia đình yêu thích du lịch nghỉ dưỡng.
Hơn 12.000 lượt khách tham quan triển lãm BĐS Novaland Expo
Với 10 dự án mới cùng hàng nghìn sản phẩm nhà ở và nghỉ dưỡng, triển lãm Novaland Expo đã thu hút hơn 12.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày 14-16/6.
Tung 2.400 sản phẩm nghỉ dưỡng, Novaland chiêu mộ hàng nghìn nhân sự
Riêng năm nay, Novaland thực hiện kế hoạch chiêu mộ nhân tài với số lượng đến 2.800 người, bổ sung nguồn lực cho các dự án trong chiến lược phát triển giai đoạn 2 của tập đoàn.
Vì sao mô hình ‘nhà thứ 2’ phía nam thu hút nhà đầu tư?
Đường bờ biển dài với cảnh quan đẹp, khí hậu nhiệt đới thuận lợi cho nghỉ dưỡng… giúp Việt Nam có nhiều ưu thế phát triển phân khúc “nhà thứ 2” - second home.