Quy mô lớn của triển lãm đã gây ấn tượng cho nhiều khách hàng tham dự. Chị Quỳnh Chi, khách tham quan chia sẻ: “Tôi tham dự nhiều triển lãm của Novaland nhưng Expo năm nay có lẽ lớn nhất từ trước đến giờ”. Bên cạnh đó, chị cũng rất hào hứng với các ưu đãi đặc biệt tại chương trình và cho biết đã lựa chọn đầu tư thêm 2 sản phẩm mới.
Các khu mô phỏng các tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng - thể dục thể thao như con đường lễ hội, safari… thu hút rất đông khách hàng đến tham quan và chụp ảnh tại sự kiện. |
Novaland Expo dành nhiều không gian trưng bày để truyền tải rõ nét các dòng sản phẩm chủ lực mà Novaland tập trung phát triển giai đoạn tới, gồm BĐS trung tâm, BĐS khu đô thị vệ tinh và tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi, giàu tiềm năng du lịch.
Second home - xu hướng BĐS nghỉ dưỡng
Khu vực giới thiệu mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram với các sản phẩm nhà phố nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng (second home) thu hút đông khách nhất bởi tiềm năng sinh lợi lâu dài.
Dòng sản phẩm second home của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí hút khách tại triển lãm. |
Anh Hoàng Hải (quận Tân Bình) bị chinh phục bởi quy mô cũng như vị trí thuận lợi, nhiều tiềm năng của NovaWorld Phan Thiết. “Tôi cảm thấy rất hào hứng với chuỗi tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng, thể dục thể thao đẳng cấp của dự án và kỳ vọng đây sẽ là điểm đến mới hút khách, tạo cú hích cho du lịch Bình Thuận trong tương lai”.
Theo đánh giá của Dương Thị Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam tại hội thảo “Thị trường BĐS nghỉ dưỡng - cơ hội nào cho second home”, đây là dòng sản phẩm còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam mặc dù đã xuất hiện khá lâu trên thế giới. Chính vì sự mới mẻ và kết hợp được cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn cho thuê khi nhàn rỗi, nên loại hình này gây được sự chú ý mạnh trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng thời gian gần đây.
Triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. |
Nhu cầu mua second home thường để phục vụ nghỉ dưỡng cho cả gia đình và kết hợp kinh doanh. Lý do bởi sản phẩm second home khá linh động về mục đích sử dụng và đang đánh trúng thị hiếu của thị trường hiện nay.
Mô hình đô thị sinh thái lần đầu “trình làng”
Lần đầu tiên được giới thiệu, Aqua City (Đồng Nai) là “tác phẩm” đầu tay ấn tượng của Tập đoàn Novaland trong việc phát triển mô hình đô thị sinh thái. Đây là mô hình đô thị đồng bộ, hoàn chỉnh và theo đuổi các tiêu chuẩn phát triển bền vững về quy hoạch, thiết kế kiến trúc, môi sinh. Khu đô thị sử dụng tối đa công nghệ sạch, năng lượng xanh trong xây dựng và vận hành, đem lại chất lượng sống cao cho cư dân và thân thiện môi trường.
Dự án mang đến xu hướng sống xanh làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chị Luyện - khách hàng quan tâm dự án cho biết: “Xu hướng đô thị xanh đáp ứng đúng nhu cầu của gia đình vì chúng tôi rất coi trọng sức khỏe của con cái. Ở đây lại đầy đủ trường học, khu vui chơi trẻ em nên sẽ thu hút cộng đồng dân cư đến an cư lạc nghiệp tại đây”.
Dự án đô thị sinh thái Aqua City đón nhiều lượt khách ghé thăm. |
Các dự án nhà ở đã và đang phát triển tại khu vực TP.HCM tại các khu vực trọng điểm như The Grand Manhattan (quân 1), Palm Marina (quận 9)… cũng được lòng rất nhiều nhà đầu tư với các ưu đãi đặc biệt trong các ngày diễn ra triển lãm.
Novaloyalty - Kết nối đến tương lai
Tại Novaland Expo, tập đoàn cũng chính thức giới thiệu chương trình tri ân khách hàng thân thiết - Novaloyalty, qua đó đem đến loạt ưu đãi lớn cho khách hàng khi đăng ký thẻ thành viên nhưcập nhật thông tin nhanh chóng, tặng các ưu đãi chiết khấu đặc biệt 1-5% khi giao dịch sản phẩm, nhận những phần quà giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật, nhận voucher nghỉ dưỡng giảm giá 50-100%… Hơn 500 lượt khách đã đăng ký làm thẻ hạng member ngay tại triển lãm, đồng thời hàng nghìn thẻ Gold, Diamond, Platinum… cũng đã được trao tay đến các khách hàng thân thiết khi tham quan tại triển lãm.
Hàng trăm khách hàng đăng kí thẻ Khách hàng thân thiết Novaloyalty. |
Chị Khánh Linh (quận 2) tâm đắc cho biết: “Là khách hàng lâu năm, tôi đánh giá cao tiềm lực của Novaland. Với những ưu đãi dành cho thẻ hạng Platinum - chiết khấu đến 5% thế này, chắc tôi sẽ sớm đầu tư thêm sản phẩm của Novaland”.