Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗi lo chấn thương của cầu thủ Việt Nam thi đấu sau dịch

Việc trở lại tập luyện và thi đấu với cường độ cao sau kỳ nghỉ dài gây ra không ít rủi ro cho các cầu thủ Việt Nam, gồm cả những học trò của HLV Park ở tuyển quốc gia.

cau thu viet nam anh 1

Nhiều cầu thủ Việt Nam đã gặp vấn đề khi trở lại tập luyện và thi đấu với cường độ cao sau thời gian dài bóng đá tạm nghỉ vì dịch. Trước trận gặp Nam Định (23/5), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gặp chấn thương nhẹ ở háng và đầu gối. Anh gắng sức thi đấu hết 90 phút nhưng không thể giúp đội nhà chiến thắng. Toàn cũng xác nhận thông tin anh được các bác sĩ tiêm thuốc giảm đau sau trận. Ảnh: Minh Chiến.

cau thu viet nam anh 2

Nguyễn Trọng Hùng dính chấn thương ở buổi tập ngay trước trận gặp Phố Hiến (hôm 25/5). Chia sẻ với Zing, Hùng cho biết anh bị căng cơ và cần nghỉ ngơi một thời gian. Thanh Hoá thắng chung cuộc 2-1 và giành vé vào vòng 1/8. Cầu thủ Hoàng Đình Tùng chia sẻ: "Lâu ngày không thi đấu nên anh em đá rất nhọc, cơ thể mệt hơn mọi khi cũng một phần vì thời tiết nữa". Ảnh: Thế Anh.

cau thu viet nam anh 5

Nguyễn Văn Quyết cũng được xác nhận gặp chấn thương. Thông tin này được trợ lý Nguyễn Công Tuấn chia sẻ ở buổi họp báo sau trận gặp Đồng Tháp ngày 31/5. "BHL đã tính đến việc tung Quyết vào sân những phút cuối nhưng không muốn mạo hiểm với chấn thương anh gặp phải trong buổi tập trước đó, chúng tôi còn những trận đấu quan trọng phía trước nữa", ông Tuấn nói. Ảnh: Minh Chiến.

cau thu viet nam anh 6

Than Quảng Ninh đã gặp khủng hoảng lực lượng ở trận gặp Nam Định hôm 30/5 khi mất 2 thủ môn và chỉ có duy nhất người gác đền Huỳnh Tuấn Linh trong danh sách đăng ký. Phan Minh Thành (trái) bị rách cơ đùi trong một buổi tập, còn Phan Đình Vũ Hải bị lật cổ chân trong một trận giao hữu. Cả hai được xác định phải nghỉ thi đấu vài tuần. Ảnh: Quang Thịnh.

cau thu viet nam anh 7

Mật độ di chuyển và thi đấu dày đặc sau đợt nghỉ vì dịch có thể làm ảnh hưởng tới sức khoẻ các cầu thủ. Nghiêm Xuân Tú là một ví dụ. Anh không thể thi đấu trận gặp Nam Định hôm 30/5 với lý do bị cảm. Ngày 5/6, V.League 2020 sẽ trở lại với tần suất 5-6 ngày/trận. Ảnh: Lê Ngọc.

Đức Chinh rời sân bằng cáng sau khi bị tước bàn thắng đẹp Trước khi rời sân bằng cáng trong trận cúp quốc gia chiều 30/5, Hà Đức Chinh ghi bàn bằng tình huống "ngả bàn đèn", nhưng không được trọng tài công nhận.

3 Quả bóng vàng cùng ra trận, CLB Hà Nội tiến vào tứ kết

Với Thành Lương, Quang Hải, Hùng Dũng cùng vào sân, CLB Hà Nội đã đưa 3 Quả bóng Vàng ra trận và không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ hạng dưới Đồng Tháp tối 31/5.

Tiền đạo Việt Nam ít đất diễn vì ‘Tây’ ở V.League

Xu thế sử dụng tiền đạo ngoại ở V.League không cho phép các chân sút nội có nhiều đất diễn, điển hình như trường hợp của Đức Chinh, Công Phượng.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm