Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗi đau của cô gái mất người yêu vì vụ khủng bố ở Paris

Người yêu của thanh niên người Anh thiệt mạng trong đêm 13/11 tại Paris vật lộn với nỗi đau tột cùng và miêu tả anh là "hoàng tử ngọt ngào".

Polina Buckley vô cùng đau khổ trước cái chết của người yêu. Ảnh: Reuters

Với khuôn mặt phờ phạc đẫm nước mắt khi xuất hiện tại buổi tưởng niệm các nạn nhân trong loạt vụ tấn công Paris đêm 13/11 bên ngoài lãnh sự quán ở thành phố New York, Mỹ, Polina Buckley miêu tả Nick Alexander, một nạn nhân người Anh, là người yêu và bạn tâm giao của cô.

Không thể nén nổi đau thương, Buckley chỉ có thể ngồi và khóc. Theo Telegraph, cô và Alexander đã yêu nhau suốt 3 năm. Nhà chức trách Pháp xác nhận người đàn ông 36 tuổi thiệt mạng tại nhà hát ​Bataclan, nơi ban nhạc Eagles of Death Metal biểu diễn.

Trên tài khoản facebook cá nhân, Buckley bày tỏ nỗi đau khi mất người yêu: “3 năm trước, vào ngày em gặp anh ở Mỹ, em đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là mối quan hệ lôi cuốn, đam mê, tràn ngập yêu thương và tuyệt vời nhất mà em từng có. Đối với em, anh là tất cả: Người yêu, người bạn tốt nhất, người bạn tâm giao của em. Giờ đây, em hoàn toàn chìm trong tuyệt vọng và đau khổ. Em sẽ nhớ anh khủng khiếp. Ngủ yên, hoàng tử ngọt ngào của em. Em sẽ luôn yêu anh”.

Buckley (trái) và Alexander (phải) đã yêu nhau 3 năm. Ảnh: Twitter

Buckley bắt đầu chia sẻ những cảm xúc tuyệt vọng trên Twitter sau khi nghe tin về vụ thảm sát diễn ra tại thủ đô nước Pháp. “Ai đó làm ơn giúp tôi tìm ra bạn trai là Nick Alexander”, cô viết.

Khoảng giữa buổi chiều, cô nhận tin anh đã qua đời và gửi những thông điệp đơn giản: “Anh sẽ luôn là tình yêu của cuộc đời em, Nick Alexander”.

Tối hôm 14/11, Buckley kêu gọi bạn bè tham gia buổi cầu nguyện ở thành phố New York. Cô nói rằng cô cần một bờ vai.

Hellen Wilson, bạn thân của Alexander, kể rằng cô đã cố gắng cứu anh như thế nào khi anh ngã xuống.

“Nick tắt thở. Tôi ôm bạn vào lòng và nói rằng tôi yêu quý anh”, Wilson, một người Mỹ sống tại Paris, nói.

Paris bị khủng bố

Ít nhất 158 người thiệt mạng vì các vụ tấn công liên hoàn tại Paris, Pháp, bao gồm sân vận động, nhà hàng và nhà hát. 8 nghi phạm đã chết, trong đó có 7 kẻ đánh bom tự sát.

Các nước châu Á tăng cường an ninh sau vụ khủng bố Paris

Cảnh sát Philippines đã báo động toàn quốc vào ngày 14/11 trước khi hội nghị APEC diễn ra ở nước này. Singapore cũng đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm