Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ dự lễ cưới Midu

Hôn lễ của Midu và Minh Đạt diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Jun Vũ, Lan Ngọc, Nhã Phương và nhiều đồng nghiệp đến chúc phúc cho đôi uyên ương.

midu,  minh dat,  jun vu,  le cuoi midu,  bo chong midu anh 1

Ngày trọng đại của Midu quy tụ dàn sao đông đảo của showbiz Việt. Jun Vũ là một trong số những khách mời có mặt đầu tiên tại địa điểm diễn ra lễ cưới. Diễn viên 7 năm chưa cưới sẽ chia tay chọn đầm đen ôm sát gợi cảm. Cô đi cùng "bạn trai tin đồn" Hải Nam khi đến chúc phúc Midu, Minh Đạt.

midu,  minh dat,  jun vu,  le cuoi midu,  bo chong midu anh 2

Quốc Trường là bạn thân nhiều năm của Midu. Trước đó, anh từng lên TP Đà Lạt để dự tiệc đính hôn của vợ chồng Midu - Minh Đạt.

midu,  minh dat,  jun vu,  le cuoi midu,  bo chong midu anh 3

Ninh Dương Lan Ngọc từ Australia bay về Việt Nam để dự cưới Midu. Cô tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính. Thời gian qua, Lan Ngọc du học tại Australia. Song trong gần hai tháng qua, nữ diễn viên nhiều lần bay về Việt Nam hoặc tới Trung Quốc để thực hiện lịch trình của LUNAS. Gần đây, cô tới Nhật Bản để hỗ trợ Ngô Kiến Huy.

midu,  minh dat,  jun vu,  le cuoi midu,  bo chong midu anh 4

Diễn viên Trương Quỳnh Anh gợi cảm với thiết kế cúp ngực, điểm nhấn ở phần nơ.

midu,  minh dat,  jun vu,  le cuoi midu,  bo chong midu anh 5

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nắm tay nhau khi đến mừng cưới Midu. Cả hai diện trang phục ton-sur-ton. Cặp sao dành chút thời gian ngắn để trò chuyện với các đồng nghiệp trước khi bước vào địa điểm diễn ra hôn lễ.

midu,  minh dat,  jun vu,  le cuoi midu,  bo chong midu anh 8

Khách đến tham gia lễ cưới diện trang phục trang nhã. Diễn viên Sĩ Thanh chọn thiết kế cúp ngực, tạo dáng trước ống kính. Sau khi lưu lại một số khoảnh khắc ở sảnh, các khách mời nhanh chóng di chuyển lên khu vực diễn ra hôn lễ.

midu,  minh dat,  jun vu,  le cuoi midu,  bo chong midu anh 9

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh diện đầm đen lệch vai phối cùng trang sức Bvlgari. Trong khi đó, MC Phan Tô Ny mặc áo sơ mi đen kết hợp quần tây.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Thực đơn tiệc cưới Midu có gì?

Midu và Minh Đạt thiết đãi khách mời nhiều món ăn sang trọng như cá tuyết áp chảo, súp nấm...

Lễ cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt

Lễ cưới Midu diễn ra vào tối 29/6. Không gian hôn lễ được trang hoàng tỉ mỉ với hàng nghìn bông tuyết, pha lê và hoa tươi.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm