Chiếc Fujifilm không còn đẹp nhưng mạnh so với chuẩn
Trong khi các máy ảnh Fujifilm thường thu hút về mặt ngoại hình, S20 lại có vẻ ngoài khác biệt và nhấn mạnh vào cấu hình, hiệu năng.
2.564 kết quả phù hợp
Chiếc Fujifilm không còn đẹp nhưng mạnh so với chuẩn
Trong khi các máy ảnh Fujifilm thường thu hút về mặt ngoại hình, S20 lại có vẻ ngoài khác biệt và nhấn mạnh vào cấu hình, hiệu năng.
Vốn đầu tư Hàn Quốc vào Việt Nam tăng vọt qua các năm
Những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành điểm sản xuất toàn cầu của nhiều tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc.
Khủng hoảng nhà ở tại Australia
Cuộc khủng hoảng chi phí nhà ở tại Australia đang dần trở thành nhân tố chính đe dọa vị thế lãnh đạo của chính quyền Thủ tướng Anthony Albanese trong kỳ bầu cử tới.
Xu hướng thuê phòng đơn tăng ở Nhật Bản
Nhu cầu thuê minpaku (chỗ ở tạm thời cho một người) đang dần hồi phục tại Nhật Bản sau khi sụt giảm mạnh trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19, theo Nikkei Asia.
Mẫu iPhone giá rẻ nhiều khả năng sẽ không được ra mắt vào năm 2024 như đồn đoán trước đó.
Ấn Độ cứu châu Âu khỏi một 'bàn thua' khi mua dầu của Nga
Khi Nga bị phương Tây cô lập, Ấn Độ nhiều lần khẳng định sẽ không quay lưng với dầu Nga vì lợi ích quốc gia. Thế nhưng, việc làm này cũng mang lại lợi ích cho nhiều nước châu Âu.
Xe điện bay 'chiếm sóng' tại triển lãm hàng không Paris
Hàng loạt công ty khởi nghiệp và nhà sản xuất máy bay lớn như Boeing đã đổ dồn đến triển lãm hàng không Paris vào hôm 19/6 để giới thiệu sản phẩm xe bay mới của mình.
Thị trường chứng khoán Ấn Độ vượt mặt Anh và Pháp
Giá trị thị trường chứng khoán Ấn Độ đã vượt qua Anh và Pháp để vươn lên đứng thứ 4 thế giới khi các nhà đầu tư đổ xô đi mua cổ phiếu của quốc gia đông dân nhất thế giới.
Nguồn năng lượng mới ngoài khơi
Tuabin gió kiểu cụm đang nổi lên như một nguồn năng lượng mới ngoài khơi. Trong bối cảnh đó, Đại học Kyushu (Nhật Bản) có kế hoạch bắt đầu thử nghiệm loại tuabin này vào năm 2028.
Viện dưỡng lão Nhật dùng robot để làm bạn với người già
Khi y tá quá bận rộn, robot AI sẽ thay thế họ để trò chuyện với bệnh nhân bằng trí tuệ nhân tạo. Có robot bầu bạn, người già ở đây có thể giảm tình trạng căng thẳng, mất trí nhớ.
World Expo sẽ là cú hích đánh thức toàn cầu hóa
Được xem như một "Thế vận hội Kinh tế" của toàn cầu, World Expo vẫn là một sự kiến đáng thèm muốn. Các sự kiện sắp tới được cho là có thể giúp toàn cầu hóa lấy lại động lực.
Máy bán hàng không tiền mặt phát triển như vũ bão ở châu Á
Thị trường máy bán hàng tự động ở Đông Nam Á và Trung Quốc đang bùng nổ với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, vốn là thói quen mua sắm không tiếp xúc từ đại dịch.
Nhật quyết giải cứu hàng triệu ngôi nhà bỏ hoang
Chính quyền Nhật Bản đang đẩy mạnh xử lý vấn đề nhà bỏ trống ngày càng phổ biến với khoản trợ cấp bao gồm hỗ trợ một phần ba chi phí cải tạo nhà.
Văn phòng cho thuê thế giới ế khách
Nhiều thành phố lớn trên thế giới ghi nhận tỷ lệ bỏ trống văn phòng cao nhất lịch sử, khiến giới chức các nước lo ngại hệ lụy tiềm tàng tới sự ổn định của thị trường tài chính.
Cổ đông của Nga nhận cổ tức bằng đồng nhân dân tệ
Nga đã trả cổ tức bằng đồng nhân dân tệ cho các cổ đông nước ngoài tham gia dự án phát triển mỏ dầu Sakhalin 1 và Sakhalin 2.
Nhật Bản 'khát' lao động nước ngoài
Chính phủ Nhật Bản vừa ban hành hàng loạt chính sách mới nhằm thu hút lao động lành nghề nước ngoài trong bối cảnh sức hút của đất nước Mặt trời mọc ngày càng giảm.
TikTok trỗi dậy tại thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á
TikTok đã chiếm được một phần đáng kể thị trường thương mại điện tử của các nước Đông Nam Á, nhưng vẫn đứng sau các đối thủ hoạt động lâu năm hơn trong khu vực, theo Nikkei Asia.
Chứng khoán châu Á dự kiến tích cực sau khi Fed dừng tăng lãi tháng 6
Sau quyết định không tăng lãi suất tháng 6 của Fed, các thị trường chứng khoán tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương được dự đoán có phiên xanh nhẹ.
Chứng khoán Nhật lên đỉnh 33 năm
Làn sóng đầu tư vào các công ty liên quan đến chip điện tử cùng sự lạc quan của nhà đầu tư về kinh tế Mỹ đã kéo chỉ số Nikkei 225 (Nhật Bản) lên cao nhất kể từ năm 1990.
FamilyMart và tham vọng bán quần áo
Tăng cường các sản phẩm thời trang là một nỗ lực để FamilyMart khác biệt với các đối thủ cạnh tranh bên cạnh việc đầu tư vào thực phẩm và đồ uống mang thương hiệu riêng.