Từ sức mạnh khối phi tập trung đến giấc mơ mở tương lai Web3
Những “thương hiệu sáng tạo” Việt trên trường quốc tế đang nở rộ với tốc độ nhanh hơn, nâng tầm Việt Nam lên vị thế mới đáng tự hào.
459 kết quả phù hợp
Từ sức mạnh khối phi tập trung đến giấc mơ mở tương lai Web3
Những “thương hiệu sáng tạo” Việt trên trường quốc tế đang nở rộ với tốc độ nhanh hơn, nâng tầm Việt Nam lên vị thế mới đáng tự hào.
Jim Lee được bổ nhiệm làm chủ tịch DC
Theo Comic Book, Jim Lee - người từng giữ vai trò giám đốc sáng tạo của DC Comics - sẽ tiếp tục gắn bó với thương hiệu khổng lồ này tại một vị trí mới.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Sự nghiệp James Rodriguez lụi tàn như thế nào?
Chỉ sau vài tháng, James lại phải đi tìm việc. Điệp khúc này đang trở nên quen thuộc với ngôi sao 31 tuổi, người từng được coi là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.
Vinpearl hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Marriott International
Công ty Cổ phần Vinpearl (Vinpearl) và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International vừa công bố tiếp tục hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
PNJ kết hợp Hello Kitty ra mắt dòng trang sức mới
PNJ x Hello Kitty là sự kết hợp đặc biệt nhằm mang đến những món trang sức giá trị và sáng tạo, tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và truyền cảm hứng để khách hàng cảm nhận tươi trẻ mỗi ngày.
Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Yamaha Music Vietnam và lời hứa mang âm nhạc đến mọi người
Khuyến khích mọi người tự tin thể hiện cá tính và sự sáng tạo, đồng thời mang đến sức mạnh "Make Waves" (tạo sóng) bằng âm nhạc là lời hứa mà Yamaha Music Vietnam nỗ lực thực hiện.
Starbucks cược lớn vào Trung Quốc
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Gong Cha Việt Nam bán thêm cà phê, mở lại hoạt động nhượng quyền
Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở nhà máy lốp xe ở Mỹ
King Coffee và Tín Thành Group vừa hợp tác để xây dựng nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina.
Một trong những thất bại tồi tệ nhất của Autobot trong 'Transformers'
Các Autobot đã chiến đấu với phe Decepticon kể từ khi dòng truyện tranh về "Transformers" ra mắt. Mọi tác phẩm đều diễn ra hấp dẫn, kịch tính dù họ chiến thắng hay từng thất bại.
Bi kịch của tỷ phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ
Lynsi bắt đầu tiếp quản đế chế tỷ USD của gia đình khi mới 28 tuổi. Nỗi đau mất đi người thân liên tiếp, đặc biệt là cái chết của cha, khiến cô từng rơi vào cảnh nghiện ngập.
Tranh chấp quanh cái tên Phở Thìn
Theo chuyên gia, nếu một thương hiệu như "Phở Thìn" đã đăng ký bảo hộ thành công thì những người nộp đơn sau như Phở Thìn Lò Đúc sẽ khó được chấp nhận.
Chủ Phở Thìn Lò Đúc: Nhiều cửa hàng không được đào tạo về nấu phở
Ông Nguyễn Trọng Thìn - chủ Phở Thìn 13 Lò Đúc - cho biết nhiều cửa hàng được nhượng quyền bởi công ty do Đoàn Hải Trung làm chủ không được đào tạo về kỹ thuật nấu phở.
Những vấn đề pháp lý vụ tranh chấp thương hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc
Theo luật sư, hồ sơ đăng ký bảo hộ của Phở Thìn 13 Lò Đúc sẽ khó được chấp nhận nhưng việc nhượng quyền có thể thực hiện nếu đáp ứng các điều kiện theo quy định.
Loạn tên gọi Phở Thìn ở TP.HCM
Dạo quanh các khu trung tâm TP.HCM, thực khách không quá khó để tìm thấy những bảng hiệu đề tên "Phở Thìn chính gốc", "Phở Thìn Hà Nội" hay "Phở Thìn tái lăn".
Phở Thìn và những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Ông chủ Phở Thìn 13 Lò Đúc nói về việc chưa thể sở hữu nhãn hiệu
Ông Nguyễn Trọng Thìn chưa được pháp luật bảo hộ nhãn hiệu "Phở Thìn" và không nhượng quyền kinh doanh thương hiệu này.
Chủ nhãn hiệu Phở Thìn: 'Nhà tôi bán phở, không bán thương hiệu'
Nhãn hiệu “Phở Thìn” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp nhận cấp văn bằng bảo hộ cho một quán phở trên phố Đinh Tiên Hoàng từ 2005.