Phê bình nhà thầu phụ cầu bộ hành metro Bến Thành - Suối Tiên
Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đã phê bình nghiêm khắc các nhà thầu thi công, do chậm hoàn trả mặt bằng, gây ùn tắc giao thông kéo dài trên đường Võ Nguyên Giáp.
341 kết quả phù hợp
Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đã phê bình nghiêm khắc các nhà thầu thi công, do chậm hoàn trả mặt bằng, gây ùn tắc giao thông kéo dài trên đường Võ Nguyên Giáp.
Thanh tra Thành phố kiến nghị UBND Thành phố giao Sở Nội vụ xem xét trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân để xảy ra các tồn tại trong dự án đường sắt đô thị đoạn Nhổn - Ga Hà Nội.
Nhật Bản và Việt Nam vừa ký hợp tác vốn vay ODA hơn 41,2 tỷ yen, tương đương 7.000 tỷ đồng, để bổ sung vốn cho dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
Đây là một trong những phương án để ổn định dòng tiền của Hòa Bình trong năm nay, bên cạnh việc tăng vốn và đàm phán điều khoản thanh toán với các chủ đầu tư.
Thị trường đang chứng kiến nhiều màn hợp tác, liên danh giữa các ông lớn bất động sản và nhà thầu xây dựng, trong bối cảnh nguồn vốn bị bó hẹp và cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Thay vì mục tiêu 7.500 tỷ đồng trước đây, Xây dựng Hòa Bình đã nâng kế hoạch doanh thu năm 2023 lên 12.500 tỷ đồng, lợi nhuận kỳ vọng theo đó lên mức 125 tỷ đồng.
Ông Hải nhận trách nhiệm khi chưa làm tròn nghĩa vụ đưa công ty phát triển như kỳ vọng và đã để xảy ra vài sự việc rất đáng tiếc ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Ban lãnh đạo.
Sau kiểm toán, khoản lỗ ròng sau thuế của nhà thầu xây dựng này tăng thêm hơn 1.450 tỷ đồng lên mức âm 2.594 tỷ đồng. Mức lỗ này thậm chí còn giảm hơn 26 lần so với năm 2021.
Lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Công an TP Đà Nẵng mất nhiều giờ để kéo 2 nạn nhân bị vùi lấp dưới lớp bê tông tươi sau vụ sập giàn giáo công trình xảy ra trên đường 2 Tháng 9.
HĐQT Novaland vừa thông qua việc vay vốn từ Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Long Hưng Phát - một công ty con của Novaland.
Tân cổ đông Nguyễn Thị Thảo chi 157 tỷ đồng để ôm trọn lô cổ phiếu chưa phân phối hết trong đợt chào bán cho cổ đông hiện hữu của Cienco4.
Cắt giảm nhân sự trong đại dịch, khan hiếm máy bay và chi phí nhiên liệu đắt đỏ vì chiến sự Ukraine là nguyên nhân khiến giá vé di chuyển bằng đường hàng không vẫn ở mức cao.
Chuyên gia khẳng định nhiều doanh nghiệp xây dựng có thể đi đến cái kết phá sản nếu như luật pháp không bổ sung thêm các cơ chế bảo vệ quyền lợi cho nhà thầu.
Một đoàn tàu metro đặt tại depot (Long Bình, TP Thủ Đức, TP.HCM) được phát hiện có nhiều vết sơn, vẽ bậy tương tự lần đầu hồi tháng 6/2022.
Giá vé máy bay trên toàn cầu vẫn cao do nhiều yếu tố, từ tình trạng thiếu máy bay, thiếu nhân lực, cho đến nhiên liệu đắt đỏ do ảnh hưởng của tình hình thế giới.
Khi đại dịch qua đi và các nền kinh tế mở cửa trở lại, một vấn đề mới đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới. Đó là giá vé máy bay quá đắt.
Chỉ 6 tháng sau lễ động thổ, nhà thầu chính của Intel đã phải chạy đôn chạy đáo tìm công nhân do nhu cầu vượt xa nguồn cung lao động tại địa phương.
Các công ty đang là nhà thầu phụ của Hòa Bình để thi công cơ điện tại nhiều dự án lớn nhưng vẫn chưa được thanh toán công nợ hoặc có kế hoạch trả nợ.
5 trong số 11 nhà thầu xây lắp cao tốc Bến Lức - Long Thành khiếu nại phát sinh hơn 1.656 tỷ đồng, riêng 2 nhà thầu đã kiện chủ đầu tư ra Trung tâm Trọng tài quốc tế tại Singapore.
Ban giao thông muốn đổi nhà thầu thi công dự án nâng cấp, mở rộng Đồng Văn Cống (TP.HCM) thay cho nhà thầu chính không đủ năng lực đáp ứng tiến độ hoàn thành.