‘Trong kinh doanh, mạo hiểm là yếu tố cần có’
Không ngại thất bại và sẵn sàng đối mặt với thử thách là cách Giám đốc đối ngoại của Khè Group gặt hái nhiều thành công.
988 kết quả phù hợp
‘Trong kinh doanh, mạo hiểm là yếu tố cần có’
Không ngại thất bại và sẵn sàng đối mặt với thử thách là cách Giám đốc đối ngoại của Khè Group gặt hái nhiều thành công.
Ông chủ tập đoàn xa xỉ LVMH gây dựng đế chế thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, Bernard Arnault vẫn kiếm được gần 100 tỷ USD trong một năm.
Chi tiền cho BĐS hàng hiệu - 'gu’ tiêu xài mới của giới siêu giàu
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
Cuộc sống của ngọc nữ Ấn Độ sau khi lấy chồng triệu phú
Sau khi lấy chồng, Shilpa Shetty tạm rời xa giới giải trí. Cô tập trung vào kinh doanh vào trở thành người phụ nữ giàu có.
Giới siêu giàu mua 'bất động sản hàng hiệu' để tích lũy
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.
Đẩy mạnh xuất khẩu vật liệu xây dựng, nội thất sang Australia
Trong bối cảnh người Australia chú trọng việc mua bất động sản, sữa chữa nhà cửa, doanh nghiệp Việt Nam đang đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng liên quan.
Hoa hậu Mỹ chuộng diện bikini gợi cảm
Olivia Culpo thích mặc bikini kèm chân váy, áo khoác hay phụ kiện trang sức sang trọng.
Golden Gate thu hơn 12 tỷ đồng/ngày nhờ bán lẩu, bia tươi, thịt nướng
Golden Gate thu về 4.559 tỷ đồng trong năm 2020, nhưng không đạt mục tiêu đề ra. Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, doanh nghiệp có năm tăng trưởng âm đầu tiên trong một thập niên.
Lacoste kết hợp Polaroid ra mắt BST đậm chất cổ điển
Biểu tượng thời trang “làng banh nỉ” Lacoste bắt tay thương hiệu máy ảnh lấy liền Polaroid ra mắt BST đậm chất cổ điển với những gam màu rực rỡ và độc đáo.
3 ưu điểm giúp nhà hàng được lòng dân sành ăn cua
Đại diện hệ thống Vua Cua cho biết, để đáp ứng nhu cầu của thực khách thương hiệu chú trọng sản phẩm tươi ngon đi kèm thực đơn phong phú, giá cả hợp lý.
Giá trị bền vững của BĐS hàng hiệu trong khủng hoảng
Trong thời dịch, dự án Grand Marina, Saigon ra mắt và được mua với giá 1 triệu USD (khoảng 23,5 tỷ). Điều này cho thấy giá trị của BĐS hàng hiệu trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu.
Top 3 nghề nổi bật lên ngôi cùng TMĐT
Sự xuất hiện của nền tảng mới mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, TMĐT cũng không ngoại lệ. Cùng tốc độ phát triển nhanh của ngành này, nhiều công việc mới lên ngôi.
Bố đơn thân chăm con khéo, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng
“Sợ? Tôi chưa bao giờ sợ định kiến xã hội. Điều tôi sợ nhất là không thể cho con cuộc sống đủ đầy”, anh Trung quả quyết.
Ford Mondeo sẽ bị ngừng sản xuất vào tháng 3/2022
Ford cho biết sẽ dừng sản xuất mẫu Mondeo tại châu Âu vào tháng 3/2022, nhưng xe vẫn sẽ được bán tại Trung Quốc trong vài năm tới.
'Hung thần' bóng đêm khiến cuộc sống ở Kabul như địa ngục
Cuộc sống người dân ở Kabul, Afghanistan như rơi vào địa ngục vì phải đối phó với các băng nhóm tội phạm và chó hoang tấn công hàng đêm.
Kiếm tiền từ những căn nhà tập thể cũ ở Hà Nội
Tồn tại hàng chục năm, những căn tập thể cũ vẫn được nhiều người chọn làm nơi ở, nơi kinh doanh bởi giá thành rẻ và cảm giác yên bình khó tìm giữa lòng Hà Nội.
Bố già của nền ẩm thực đương đại
Năm 1994, ở tuổi 32, Marco Pierre White trở thành đầu bếp trẻ nhất được trao 3 sao Michelin. Ông đã đào tạo các tên tuổi nổi tiếng như Gordon Ramsay, Mario Batali, Curtis Stone...
Thêm Tây Ban Nha ngưng sử dụng vaccine AstraZeneca
Tây Ban Nha ngày 15/3 thông báo ngừng sử dụng vaccine Covid-19 của AstraZeneca trong ít nhất hai tuần vì lo ngại tác dụng phụ.
Covid-19 bùng phát trở lại, Italy phong tỏa diện rộng
Kể từ ngày 15/3, chính phủ Italy áp dụng lại những biện pháp phong tỏa nghiêm ngặt ở nhiều vùng, nhằm làm chậm đà lây lan của dịch Covid-19 vì sự xuất hiện của biến chủng từ Anh.
Công ty sở hữu chuỗi Vuvuzela, GoGi House lao đao
Trước dịch, Golden Gate đạt kỷ lục lợi nhuận 320 tỷ đồng trong năm 2019. Sau đó, doanh nghiệp phải đặt kế hoạch lãi ròng năm 2020 giảm hơn một nửa.