Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những VĐV gợi cảm tại Olympic Tokyo 2020

Olympic Tokyo 2020 là nơi tập hợp của những VĐV không chỉ tài năng, mà còn có vẻ ngoài thu hút.

goi cam anh 1

Alica Schmidt là VĐV điền kinh người Đức. Tạp chí Website Busted Coverage từng bầu chọn Schmidt là "VĐV quyến rũ nhất hành tinh" năm 2017. Tại Olympic Tokyo 2020, cô sẽ tranh tài ở các nội dung chạy 4x400 m tiếp sức nữ và 4x400 m tiếp sức hỗn hợp.

goi cam anh 2

Caeleb Dressel là đội trưởng tuyển bơi lội Mỹ. Kình ngư 24 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là "VĐV bơi lội nam giỏi nhất kể từ sau thời Michael Phelps". Dressel từng giành 2 huy chương vàng tại Olympic Rio 2016. Anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Olympic Tokyo 2020.

goi cam anh 3
Alix Klineman là niềm hy vọng của thể thao Mỹ ở bộ môn bóng chuyền bãi biển. Cô cùng người đánh cặp April Ross được đánh giá là những VĐV xuất sắc của bộ môn này. Cơ hội tranh chấp huy chương vàng của họ là rất cao. Thật thú vị khi biết rằng Klineman chưa từng dự Olympic trong sự nghiệp.
goi cam anh 4

Tên tuổi của Alex Morgan vượt xa khỏi ranh giới bộ môn bóng đá nữ. Sở hữu thân hình hoàn hảo, tiền đạo của tuyển Mỹ từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit. Morgan đặt mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng tại kỳ Olympic năm nay.

goi cam anh 5

Năm 2019, Rhys McClenaghan trở thành VĐV thể dục dụng cụ người Ireland đầu tiên giành được huy chương tại giải vô địch thế giới, với chiếc huy chương đồng. Chàng trai 22 tuổi trở nên nổi tiếng khi đăng video quay cảnh anh nhảy liên tục trên chiếc giường dành cho VĐV dự Olympic Tokyo. Động thái này nhằm bác bỏ tin đồn rằng chiếc giường làm bằng bìa cứng có thể gãy khi chịu tác động lực đột ngột.

goi cam anh 6

Sandi Morris là VĐV nhảy sào xuất sắc của thể thao Mỹ. Cô từng giành 2 tấm huy chương bạc danh giá cho nước Mỹ, tại Olympic Rio 2016 và giải vô địch thế giới 2017. Năm 2018, cô giành được huy chương vàng tại giải vô địch thế giới trong nhà. Morris hy vọng sẽ đổi màu tấm huy chương tại Olympic lần này.

goi cam anh 7

Leticia Bufoni là VĐV trượt ván của đoàn thể thao Brazil. Đây là lần đầu tiên bộ môn này (trượt ván - PV) được đưa vào tranh tài ở một kỳ Olympic, và Bufoni có cơ hội để phô diễn tài năng. Bufoni là một trong những VĐV có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Cô từng 4 lần liên tiếp vô địch tại World Cup Skateboarding từ năm 2010 đến 2013.

goi cam anh 8

Bobby Finke sẽ đại diện cho Mỹ tranh tài ở hai nội dung 800 m và 1500 m bơi tự do nam. Ở tuổi 21, Finke được kỳ vọng có thể làm nên chuyện tại kỳ Olympic Tokyo này.

goi cam anh 9

Tom Daley là VĐV nhảy cầu người Anh. Daley lần đầu tham dự một kỳ Thế vận hội là ở Olympic Bắc Kinh 2008 khi mới 14 tuổi. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Daley còn trở thành ngôi sao trên mạng xã hội. Daley được mệnh danh là "mỹ nam môn nhảy cầu" và là một người đồng tính công khai. Anh kết hôn cùng đạo diễn, nhà biên kịch Dustin Lance Black vào năm 2017.

Highlights Olympic Brazil 4-2 Đức Richarlison lập hat-trick, trước khi Paulinho ấn định chiến thắng 4-2 cho Olympic Brazil ở trận ra quân bảng D môn bóng đá nam tối 22/7 (giờ Hà Nội).

Những cầu thủ đắt giá nhất Olympic Tokyo 2020

Pedri, Dani Olmo hay Richarlison nằm trong số những cầu thủ được định giá cao nhất tại kỳ Olympic Tokyo 2020.

MU hay Chelsea đủ sức lật đổ Man City?

Cuộc đua Premier League mùa giải 2021/22 nhiều khả năng chỉ xoay quanh 4 đội bóng gồm Man City, Man Utd, Liverpool và Chelsea.

Ronaldo chua het thoi hinh anh

Ronaldo chưa hết thời

0

Dù mắc sai lầm tại vòng 1/8, Cristiano Ronaldo vẫn giữ vai trò quan trọng tại tuyển Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu Pháp tại vòng tứ kết ngày 6/7 (giờ Hà Nội).

Hiểu Lam

Ảnh: Getty.

Bạn có thể quan tâm