Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ đắt giá nhất Olympic Tokyo 2020

Pedri, Dani Olmo hay Richarlison nằm trong số những cầu thủ được định giá cao nhất tại kỳ Olympic Tokyo 2020.

Pedri anh 1

Theo Transfermarkt, sau màn trình diễn xuất sắc tại Euro 2020, giá trị của Pedri tăng 10 triệu euro. Hiện tại, sao trẻ người Tây Ban Nha được định giá 80 triệu euro. Điều này phản ánh tài năng của tiền vệ 18 tuổi.

Pedri anh 2

HLV Luis Enrique của tuyển Tây Ban Nha khẳng định không cầu thủ nào xuất sắc hơn Pedri ở tuổi 18. Tài năng thuộc Barcelona cũng được bầu chọn là "Cầu thủ trẻ hay nhất Euro 2020". Pedri giờ là niềm hy vọng lớn của Tây Ban Nha tại Olympic Tokyo.

Pedri anh 3
Mikel Oyarzabal được Transfermarkt định giá 70 triệu euro, cao thứ nhì tại Olympic Tokyo. Với sở trường chạy cánh trái hoặc có thể đá tiền đạo, Oyarzabal là chân sút chủ lực của tuyển Tây Ban Nha ở kỳ đại hội lần này.
Pedri anh 4

Tại Euro 2020, mũi nhọn của Real Sociedad trở thành người hùng Tây Ban Nha với tình huống thực hiện thành công quả 11 m quyết định, mang về chiến thắng cho "La Roja" trước Thụy Sĩ ở tứ kết.

Pedri anh 5

Neymar không dự Olympic, Richarlison là cầu thủ giá trị nhất trong đội hình tuyển Brazil. Tiền đạo của Everton được định giá 55 triệu euro. Khả năng chạy chỗ thông minh và nhạy bén khi ghi bàn là điểm mạnh của Richarlison.

Pedri anh 6

Richarlison khẳng định tài năng tại Premier League. Anh cũng là tiền đạo chủ lực của tuyển Brazil tại Copa America 2021. Chân sút sinh năm 1997 sớm bùng nổ ở trận ra quân kỳ Olympic này với cú hat-trick, giúp Brazil đè bẹp Đức với tỷ số 4-2.

Pedri anh 7

Giá trị hiện tại của Franck Kessie là 55 triệu euro. Cầu thủ 24 tuổi có tới 37 lần ra sân ở Serie A mùa giải trước, ghi 13 bàn và đóng góp 4 kiến tạo. Kessie là trụ cột, giúp AC Milan giành vị trí thứ 2 ở Serie A mùa giải vừa qua.

Pedri anh 8

Anh là một trong những ngôi sao của tuyển Olympic Bờ Biển Ngà, bên cạnh trung vệ Eric Bailly và tiền đạo trẻ Amad Diallo của Man Utd. Kessie chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Bờ Biển Ngà trước Saudi Arabia ở lượt đấu đầu tiên của bảng D Olympic năm nay.

Pedri anh 9

Dani Olmo chơi ấn tượng tại Euro 2020. Cầu thủ 23 tuổi này được định giá 50 triệu euro. Với Olmo, hàng công của Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ rất đáng gờm tại Olympic Tokyo 2020.

Pedri anh 10

Ở trận ra quân gặp Ai Cập, Olmo chơi nỗ lực giúp Tây Ban Nha kiểm soát bóng lên tới 70%. Tiếc là Tây Ban Nha không thể ghi bàn. Cũng như tại Euro 2020, tuyển Tây Ban Nha khởi đầu giải với trận hòa không bàn thắng.

Pedri anh 11

Trung vệ Pau Torres có giá 50 triệu euro như Olmo. Anh là trụ cột đưa Villarreal đến chức vô địch Europa League 2020/21. Torres cũng chơi ổn định tại Euro 2020. Olympic 2020 sẽ là cơ hội để Torres gặt hái vinh quang.

Pedri anh 12

Torres hiện được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm. Nếu thể hiện tốt tại Olympic Tokyo, giá trị của trung vệ 24 tuổi sẽ càng tăng lên. Một bến đỗ lớn hơn đang chờ đợi Torres.

Toàn cảnh làng vận động viên tại Olympic 2020 Làng Olympic mở từ ngày 13/7 với hàng loạt quy định nhằm đảm bảo an toàn cho vận động viên trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

MU hay Chelsea đủ sức lật đổ Man City?

Cuộc đua Premier League mùa giải 2021/22 nhiều khả năng chỉ xoay quanh 4 đội bóng gồm Man City, Man Utd, Liverpool và Chelsea.

Tuyển bóng bàn Trung Quốc phàn nàn điều kiện sân bãi ở Olympic

Chủ tịch Hiệp hội Bóng bàn Trung Quốc Liu Guoliang khẳng định khu vực thi đấu của bộ môn bóng bàn tại Olympic Tokyo nhỏ hơn so với tiêu chuẩn.

Hiểu Lam

Ảnh: Getty Images/Reuters

Bạn có thể quan tâm