Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao đáng chờ đợi ở trận HAGL - SLNA

Được chơi trên sân nhà ở trận đấu vòng 2 V.League 2021, các cầu thủ HAGL hứa hẹn có màn trình diễn bùng nổ trước SLNA.

hagl vs slna anh 1

Nguyễn Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có trận chính thức đầu tiên trên sân nhà Pleiku ở V.League 2021. Ngôi sao đáng chờ đợi nhất bên phía HAGL đang khao khát ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này sau 90 phút nỗ lực trước CLB Sài Gòn ở vòng 1. Lần đối đầu gần nhất với SLNA, Phượng ghi 1 bàn, lập 1 kiến tạo giúp CLB TP.HCM thắng 3-1. Ảnh: Duy Anh.

hagl vs slna anh 2

Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại. Cơn đau bao tử khiến tiền vệ này phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của HAGL. HLV Kiatisuk Senamuang chắc chắn có nhiều phương án tấn công hơn khi có Tuấn Anh trong đội hình. Ảnh: Minh Chiến.

hagl vs slna anh 3

Lương Xuân Trường thi đấu không tốt trong trận đấu hôm 17/1 của HAGL. Tuy nhiên, không thể phủ nhận anh là một trong những tiền vệ đáng xem ở V.League. Khi có trong tay Công Phượng và Tuấn Anh, HLV Kiatisuk có lý do để tiếp tục tin tưởng Xuân Trường ở trận gặp SLNA. Sự ăn ý và hiểu nhau giữa 3 cầu thủ tấn công hay nhất lứa khóa 1 lò HAGL - JMG từng khiến nhiều hàng thủ phải khổ sở. Trong một ngày đẹp trời, Xuân Trường có thể tạo khác biệt lớn. Ảnh: Duy Anh.

hagl vs slna anh 4

Khi Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng thay nhau xuất ngoại, Nguyễn Văn Toàn là người ở lại. Số 9 là ngôi sao nổi bật của HAGL trong suốt nhiều mùa giải qua. Anh cũng đá chính ở tuyển Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Minh Chiến.

hagl vs slna anh 5

Không còn Hồ Tuấn Tài, Peter Samuel và Felipe Martins thi đấu mờ nhạt, Đặng Văn Lắm chấn thương, SLNA chỉ còn Phan Văn Đức là trụ cột trên hàng công. Văn Đức là tuyển thủ Việt Nam thứ 2 ghi bàn sau vòng 1 V.League sau Tô Văn Vũ. Anh lập công trên chấm phạt đền giúp SLNA có 3 điểm trước Bình Định hôm 16/1. Ảnh: Việt Hùng.

hagl vs slna anh 6

Nguyễn Văn Hoàng, người gác đền dự bị cho Bùi Tiến Dũng ở U23 châu Á 2018 đã trở thành trụ cột của SLNA. Chuyến làm khách HAGL sắp tới hứa hẹn một bữa tiệc tấn công thịnh soạn của các cầu thủ chủ nhà, đồng nghĩa với việc Văn Hoàng sẽ chịu nhiều áp lực và thử thách lớn. Ảnh: Việt Hùng.

hagl vs slna anh 7

21 tuổi và đá chính tại V.League trong vai trò trung vệ, Thái Bá Sang (số 86) thực sự là của hiếm ở U22 Việt Nam. Vắng Hoàng Văn Khánh (thẻ đỏ trận gặp CLB Bình Định), Thái Bá Sang mang trọng trách lớn nơi hàng thủ SLNA trong chuyến làm khách HAGL. Ảnh: Minh Chiến.

hagl vs slna anh 8
Người hâm mộ đợi hơn 2 giờ để tặng quà cho Công Phượng Các cổ động viên không ngại chờ đến lúc HAGL tập xong để đưa tận tay những món quà sinh nhật cho Công Phượng.

Công Phượng, Kiatisuk giúp HAGL bán 80% vé mùa sau vòng một

Sự trở lại của Công Phượng và Kiatisuk Senamuang là sức hút khiến người hâm mộ Gia Lai quan tâm đội bóng quê nhà hơn.

Kiatisuk bất bại trước SLNA trên tư cách HLV

Trên sân nhà Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có nhiều lợi thế trước cuộc đối đầu Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng 2 V.League 2021.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm