Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV nữ vượt rào tiếp cận Công Phượng

Hai cổ động viên đã cố tình qua mặt lực lượng an ninh tiến vào khu vực cabin của HAGL để chụp hình cùng các cầu thủ.

hagl anh 1

Ngay khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, một CĐV nữ vi phạm nội quy của sân, khi vượt rào tiến xuống khu vực cabin để chụp hình cùng Công Phượng, Xuân Trường và các cầu thủ HAGL.

hagl anh 2

Đi cùng fan nữ này còn có một CĐV mặc áo HAGL, cả hai đã di chuyển từ khu vực khán đài C xuống sân bất chấp lực lượng an ninh có mặt tại đó.

hagl anh 3

Ban quản lý sân Thống Nhất đã phát hiện ra điều này và yêu cầu bộ đôi này ngay lập tức rời khỏi sân.

hagl anh 4

Trở lại với trận đấu, Công Phượng là cái tên chơi nổi bật trên hàng công HAGL với những tình huống di chuyển không bóng thông minh ở trung lộ. Tiền đạo gốc Nghệ An sở hữu cơ hội ngon ăn nhất của HAGL trong hiệp một với pha dứt điểm của vượt qua tầm với của Văn Phong, nhưng hậu vệ Hoài An kịp phá bóng trước vạch vôi để cứu chủ nhà khỏi bàn thua.

hagl anh 5

Tiền đạo Brandao có trận đấu đáng quên khi mất tích gần như 90 phút. Chân sút người Brazil cần có thêm thời gian để hoà nhập với lối chơi của các đồng đội.

hagl anh 6

Hàng thủ tiếp tục trở thành điểm yếu của HAGL. Ngoại trừ ngoại binh Kim Dong-su, các mắt xích còn lại ở hàng thủ đội bóng phố núi đều gây thất vọng.

hagl anh 7

Với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, CLB Sài Gòn phá hỏng màn ra mắt V.League của HLV Kiatisak. Các ngoại binh như Daisuke Matsui, Woo Sangho đang dần cho thấy đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của mình trong sơ đồ chiến thuật của HLV Vũ Tiến Thành.

hagl anh 8

HLV Kiatisak đã có những thay đổi trong hiệp 2 khi tung vào sân những tuyển thủ trẻ, khỏe như Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng, nhưng điều mà chiến lược gia người Thái mong muốn là bàn thắng lại không đến với HAGL.

hagl anh 9

Chủ nhà phong tỏa mọi mũi tấn công của HAGL, đồng thời trừng phạt sai lầm của hàng thủ đối phương với bàn thắng duy nhất của Đỗ Merlo, qua đó giành 3 điểm trong ngày ra quân mùa giải mới.

hagl anh 10

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết: "Mục tiêu của HAGL là có điểm trong trận này. Đầu trận các học trò của tôi thực hiện được tốt ý đồ chiến thuật, hạn chế được sức mạnh của CLB Sài Gòn. Thế nhưng, sai lầm duy nhất khiến chúng tôi thua trận. HAGL sẽ làm lại ở những trận tới đây. Bóng đá không nói trước được điều gì, bởi hai đội nhất và nhì mùa trước cũng thất bại rồi. Tôi chỉ động viên toàn đội cố gắng thi đấu tốt và có điểm. Chặng đường phía trước còn dài và nhiều việc phải làm".

Kiatisuk: 'HAGL chỉ mắc một lỗi khi để thua đội Sài Gòn'

Huấn luyện viên đội HAGL đặt mục tiêu có một điểm ở trận này và cả đội chơi nỗ lực, nhưng sai sót duy nhất đã giúp chủ nhà ghi bàn thắng quyết định.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm