Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần sao quốc tế diện váy áo của các nhà thiết kế Việt

Nhiều sao nữ như Katy Perry, Gwen Steffani hay minh tinh Jacqueline Fernandez từng diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam với sự yêu thích đặc biệt.

sao quoc te va nha thiet ke nguyen cong tri anh 3

Coco Rocha: Siêu mẫu 32 tuổi diện mẫu váy xẻ ngực táo bạo màu đỏ trắng trên thảm đỏ đến từ thiết kế của Phương My. Coco Rocha cũng là khách hàng quen thuộc của nhà thiết nữ trong các sự kiện giải trí quan trọng.

sao quoc te va nha thiet ke nguyen cong tri anh 10

Heidi Klum: Cựu siêu mẫu Đức mini-dress sang trọng đứng cạnh diễn viên Tim Gunn. Bộ mini-dress sang trọng mà Heidi Klum chọn đến từ NTK Nguyễn Công Trí. NTK gốc Đà Nẵng bày tỏ vui mừng khi được hợp tác cùng Heidi Klum. "Heidi Klum từng là ước mơ của tôi thời trẻ, không chỉ bởi vẻ đẹp và tài năng, mà còn vì cô ấy là siêu mẫu được công nhận, có uy tín. Thế nên ngay khi nhận được tin Heidi Klum ưu ái chọn thiết kế của Công Trí, tôi đã rất mừng và hạnh phúc suốt đêm", anh nói với Zing.

sao quoc te va nha thiet ke nguyen cong tri anh 11

Leomie Anderson: Người mẫu nội y Victoria's Secret diện mẫu váy dạ hội đính lông vũ trên thảm hồng sau đêm diễn. Đây là thiết kế đến từ Lê Thanh Hòa. Những năm gần đây, việc các ngôi sao quốc tế hợp tác với NTK Việt ngày càng phổ biến.

sao quoc te va nha thiet ke nguyen cong tri anh 12

Jacqueline Fernandez: Nữ diễn viên Ấn Độ lựa chọn mẫu đầm trắng phom dáng vest bên ngoài, đi cùng chân váy voan và áo lưới. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2019 của nhà mốt Nguyễn Công Trí.

sao quoc te va nha thiet ke nguyen cong tri anh 13

Katy Perry: Nữ ca sĩ nhiều lần hợp tác với NTK Nguyễn Công Trí. Trong ảnh, Katy Perry diện bộ váy xếp tầng độc đáo, với khoảng hở ngực sâu cùng chi tiết đính đá lấp lánh.

sao quoc te va nha thiet ke nguyen cong tri anh 14

Beyonce: Công Trí tiếp tục được Beyonce "chọn mặt gửi vàng" khi cô diện bộ váy xếp li bằng vải metalic organza có đường xẻ đùi táo bạo tại buổi công chiếu phim The Lion King ở London (Anh).

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà diện thiết kế của Công Trí trên Vogue

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà tạo ra những khoảnh khắc ngẫu hứng cho bộ sưu tập được Nguyễn Công Trí lấy ý tưởng từ các loài hoa mang ý nghĩa tình bạn.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm