Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà diện thiết kế của Công Trí trên Vogue

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà tạo ra những khoảnh khắc ngẫu hứng cho bộ sưu tập được Nguyễn Công Trí lấy ý tưởng từ các loài hoa mang ý nghĩa tình bạn.

thanh hang ha ho len vogue phap anh 1

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí giới thiệu bộ sưu tập Fall Winter 2020 trên tạp chí Vogue Pháp hôm 5/6, với hai người mẫu là hai "nàng thơ" của anh - Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Sự trở lại của bộ ba thân thiết khiến giới mộ điệu Việt nức lòng.

thanh hang ha ho len vogue phap anh 2

Khoảnh khắc thời trang được tạo ra từ sự ngẫu hứng của hai nghệ sĩ. Đối với Công Trí, thời trang là cảm xúc, là chiêm nghiệm rút ra từ những năm tháng trải nghề. Bộ sưu tập lần này chính là xúc cảm tình bạn giữa anh và siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

thanh hang ha ho len vogue phap anh 3

Lấy ý tưởng từ các loài hoa biểu trưng cho tình bạn như hoa hồng vàng, hoa thuỷ tiên và hoa phong lữ, Công Trí tạo ra loạt phom dáng mang dáng dấp của hoa, màu sắc và hoạ tiết đính nổi tinh xảo. Điều này cho thấy khả năng sáng tạo, nghiên cứu tỉ mỉ của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng.

thanh hang ha ho len vogue phap anh 4

Đây là lần hiếm hoi khán giả cùng thấy khía cạnh táo bạo của đôi bạn thân nổi tiếng. Cặp nghệ sĩ phô diễn vòng một đầy đặn trong thiết kế sơ mi, jacket hở cúc hờ hững.

Thanh Hằng khoe vòng eo 53 cm

Nhờ kiên trì tập thể dục và ăn uống khoa học, siêu mẫu Thanh Hằng giữ được vóc dáng chuẩn với vòng eo 53 cm.

Nhật Lam

Ảnh: Tang Tang

Bạn có thể quan tâm