Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc cuối cùng của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội

Quang Hải không ghi bàn, nhưng pha kiến tạo của anh giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0. Đây là kết thúc đẹp của số 19 dành tặng người hâm mộ sau 15 năm khoác áo CLB Hà Nội.

Quang Hai chia tay CLB Ha Noi anh 1

Tối 7/4, CLB Hà Nội đã có trận đấu tiếp CAND trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, anh nhường cơ hội đá chính cho những đàn em trẻ tuổi hơn và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Quang Hai chia tay CLB Ha Noi anh 2

Được tung vào sân từ phút thứ 60 để thay thế Thành Lương, Quang Hải làm nóng bầu không khí khán đài sân vận động Hàng Đẫy, toàn bộ CĐV đứng lên vỗ tay chào đón anh.

Quang Hai chia tay CLB Ha Noi anh 3

Ngay sau khi Quang Hải vào sân, CLB Hà Nội đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ cú sút từ giữa sân của Bùi Hoàng Việt Anh.

Quang Hai chia tay CLB Ha Noi anh 4

Khi CAND vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau pha ghi bàn từ khoảng cách rất xa của Bùi Hoàng Việt Anh, số 19 CLB Hà Nội tiếp tục tung đường chuyền cho Tuấn Hải băng xuống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 63.

Quang Hai chia tay CLB Ha Noi anh 5

Sau khi ghi bàn, Tuấn Hải đã ôm lấy Quang Hải ăn mừng.

Quang Hai chia tay CLB Ha Noi anh 6

Những phút trên sân, Quang Hải đã thể hiện đẳng cấp với nhiều đường chuyền bóng chính xác cho đồng đội ở tuyến trên.

Quang Hai chia tay CLB Ha Noi anh 7

Mỗi khi Quang Hải có bóng, hàng thủ CAND phải căng mình đối phó.

Quang Hai chia tay CLB Ha Noi anh 8

Dù thi đấu khá cao trên hàng công, Quang Hải không cầm bóng lâu mà lập tức chuyền cho đồng đội.

Quang Hai chia tay CLB Ha Noi anh 9

Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Quang Hải tiếp tục kiến tạo để Văn Quyết ghi bàn, khép lại chiến thắng 4-0 cho CLB Hà Nội với cú dứt điểm chuẩn xác. Đây là chiến thắng ý nghĩa, như món quà chia tay Quang Hải trong trận đấu cuối cùng của anh trên sân Hàng Đẫy.

Hố sâu ngăn cách tuyển Việt Nam trước Nhật Bản

Tối 29/3, hành trình vòng loại thứ ba World Cup 2022 của tuyển Việt Nam khép lại bằng trận hòa khó tin trước đội chủ nhà Nhật Bản.

Bài học cho bóng đá Việt Nam trong giấc mơ World Cup

10 trận đấu ở vòng loại thứ 3 cho thấy bóng đá Việt Nam còn cách World Cup một chặng đường rất xa, nhưng nếu cứ đi bằng sự nhẫn nại và không ngừng học hỏi, sẽ có ngày đến đích.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm