Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải ghi dấu giày trong ngày chia tay sân Hàng Đẫy

Quang Hải đóng góp một kiến tạo trong trận CLB Hà Nội thắng CAND 4-0 ở Cúp Quốc gia tối 7/4.

Nguyễn Quang Hải được HLV Chun Jae-ho tung vào sân từ phút 61, sau đó đặt dấu ấn bằng đường chọc khe cho Phạm Tuấn Hải ghi bàn nâng tỷ số 3-0 trước CAND.

Tuấn Hải đóng góp cú đúp trong chiến thắng đậm của CLB Hà Nội. Hai bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết.

CLB Hà Nội sẽ đối đầu Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 vào ngày 11/4. Đó là trận cuối cùng Quang Hải khoác lên mình màu áo của đội bóng thủ đô trước khi sang châu Âu để gia nhập CLB mới.

CLB Ha Noi anh 1

Quang Hải lần cuối vào sân khi khoác áo CLB Hà Nội ở Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Chiến.

Trận CLB Hà Nội đối đầu CAND chứng kiến siêu phẩm bàn thắng của Việt Anh. Đó là tình huống trung vệ tuyển Việt Nam dứt điểm thành bàn từ sân nhà, đưa CLB Hà Nội dẫn 2-0 từ phút 63.

Trước đó, Tuấn Hải sút phạt đền thành công, đưa CLB Hà Nội mở tỷ số ở phút 36. Đó là pha lập công đầu tiên của tiền đạo tuyển Việt Nam trong màu áo Hà Nội. Bàn thứ 2 của Tuấn Hải xuất phát từ pha chọc khe của Quang Hải. Sau đó, tiền đạo CLB Hà Nội cầm bóng đột phá, rê qua thủ môn của CAND và dứt điểm vào khung thành bỏ trống.

Cú sút thành bàn trong khu vực cấm địa của Văn Quyết khép lại trận thắng tưng bừng cho CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Đội chủ nhà xứng đáng thắng khi tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo CAND. HLV Chun đã tôn trọng đối thủ, khi xếp đội hình gần như mạnh nhất của CLB Hà Nội ở hiện tại, trừ 2 vị trí Quang Hải và Văn Quyết ngồi dự bị.

Sự cơ động của Đỗ Hùng Dũng và Trương Văn Thái Quý giúp CLB Hà Nội dễ dàng kiểm soát tuyến giữa. Khi đội bóng thủ đô không có ngoại binh ở Cúp Quốc gia, Tuấn Hải được HLV Chun bố trí đá tiền đạo cắm, và tuyển thủ Việt Nam phát huy ưu thế từ tốc độ cùng khả năng càn lướt.

CAND không thể cầm bóng chủ động để tổ chức tấn công, ngay cả khi họ rơi vào thế bị dẫn bàn. Các cơ hội mười mươi cho CAND chủ yếu đến từ sai lầm của đối phương. Một trong số đó là khoảnh khắc Bùi Tấn Trường mắc sai lầm ở giữa hiệp 2, nhưng cầu thủ CAND không đủ nhạy bén để trừng phạt đội chủ nhà.

Tuấn Hải "thông nòng" và Văn Quyết ghi bàn trở lại là điểm nhấn trong chiến thắng của CLB Hà Nội. Hùng Dũng cũng chơi một trận ấn tượng khi là người mang về quả phạt đền đầu tiên cho CLB Hà Nội.

  • CLB Hà Nội hạ CLB Viettel trong trận chia tay Quang Hải

    CLB Hà Nội thắng 1-0 trước CLB Viettel ở trận đấu bù vòng 2 V.League trên sân Hàng Đẫy tối 4/4.

    Trương Văn Thái Quý ghi bàn duy nhất của trận ở phút 61, sau nỗ lực chuyền vào của Đỗ Hùng Dũng. Chiến thắng của CLB Hà Nội là lời chia tay ngọt ngào với Quang Hải, bởi đây là trận đấu cuối của tiền vệ này trong màu áo đội bóng thủ đô ở sân chơi V.League.

    CLB Ha Noi anh 2

  • HLV Hàn Quốc: 'Không ai ở V.League thay thế được Quang Hải'

    Huấn luyện viên trưởng CLB Hà Nội Chung Jae-ho bày tỏ sự tiếc nuối khi Nguyễn Quang Hải sẽ tới đội bóng khác từ ngày 12/4.

    "Quang Hải là cầu thủ xuất sắc. Tôi luôn muốn làm việc cùng cậu ấy và đó là điều hạnh phúc. Tuy nhiên, Quang Hải còn trẻ tuổi và việc tìm kiếm thử thách mới là điều dễ hiểu. Tôi chúc mừng và cũng ủng hộ điều đó", HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội chia sẻ sau trận đấu tối 4/4.

    Từ ngày 12/4, Quang Hải sẽ không còn là người của CLB Hà Nội. Cầu thủ này đã công khai mong muốn xuất ngoại và hướng đến đội bóng châu Âu để thử sức mình. Dù vậy, đội bóng thủ đô dường như vẫn chưa chuẩn bị cho việc thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất của mình.

    CLB Ha Noi anh 3

  • Quang Hải: 'Hy vọng tôi có thể phát triển đúng hướng ở CLB mới'

    Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ anh đã chuẩn bị rất kỹ cho chuyến xuất ngoại sắp tới, hy vọng bản thân có thể nhanh chóng thích nghi và phát triển đúng hướng.

    "Mong muốn đầu tiên của bất kỳ cầu thủ nào khi đến với CLB mới là có thể thích nghi và hòa nhập tốt. Hy vọng tôi sẽ có thể thích nghi nhanh và phát triển đúng hướng nhất. Tôi phải chuẩn bị nhiều thứ cho chuyện đó, đã đến lúc tôi thể hiện khả năng của mình", Quang Hải chia sẻ tối 4/4, sau khi cùng CLB Hà Nội thắng Viettel 1-0.

    Trận thắng Viettel ở lượt đá bù vòng 2 V.League 2022 là trận cuối cùng của Quang Hải cho CLB Hà Nội ở sân chơi chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam ở mùa này. Sau khi hết hạn hợp đồng ngày 12/4, Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do và gia nhập đội bóng mới.

  • Đội hình xuất phát của CLB Hà Nội

    CLB Ha Noi anh 4

  • Ngày chia tay của Quang Hải

    Quang Hải đã chơi trận cuối ở V.League 2022 khi CLB Hà Nội thắng Viettel. Trước CAND, Quang Hải dự bị và sẽ sẵn sàng vào sân. Ảnh: CLB Hà Nội. Ảnh: Hoàng Mai.

    CLB Ha Noi anh 5

    CLB Ha Noi anh 6

  • Đội hình xuất phát của CAND

    Trung vệ Trần Quang Thịnh, nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2022, là vị trí chủ chốt của CAND. Bên cạnh đó, ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương là mũi khoan chính trên hàng công CAND ở trận này.

    CLB Ha Noi anh 7

  • Quang Hải và các đồng đội khởi động

    Ảnh: Hoàng Mai.

    CLB Ha Noi anh 8

  • CLB Hà Nội tặng vé cho CĐV

    CLB Hà Nội tặng 2.500 vé cho CĐV vào khán đài A và B của sân Hàng Đẫy, xem trận cuối cùng Quang Hải khoác áo câu lạc bộ trên sân nhà. Mỗi CĐV sẽ nhận tối đa 2 vé mời. Những CĐV sở hữu vé mùa của CLB Hà Nội sẽ vào sân bình thường. Ảnh: CLB Hà Nội.

    CLB Ha Noi anh 9

    CLB Ha Noi anh 10

  • Hiệp một bắt đầu

    CLB Hà Nội ra sân trong trang phục tím - trắng, xuất phát ở phần sân bên trái. 

  • Cú dứt điểm đầu tiên

    Xuân Tú dứt điểm trước khu vực 16,5 m khi nhìn ra khoảng trống ở phút thứ 2. Dù vậy, bóng đi thiếu lực và thủ môn Sỹ Huy của CAND dễ dàng kiểm soát tình huống.

  • Tuấn Hải bỏ lỡ cơ hội

    Tiền đạo CLB Hà Nội thực hiện pha dứt điểm để đưa bóng qua đầu thủ môn Sỹ Huy ở phút thứ 7, nhưng bóng đi chệch cột. Ảnh: Việt Linh.

    CLB Ha Noi anh 11

  • Tấn Trường giải nguy cho CLB Hà Nội

    Nguyễn Trung Đại Dương xâm nhập vùng cấm CLB Hà Nội sau đường chuyền bất cẩn của Văn Tới ở phút 12. Tuy vậy, Tấn Trường sửa sai cho Văn Tới bằng pha lao ra phá bóng kịp thời.

  • Tuấn Hải bỏ lỡ thêm cơ hội

    Văn Vĩ chuyền đảo cánh cho Tuấn Hải dứt điểm ở phút 20. Dù vậy, ở góc hẹp và trong tư thế tung người, Tuấn Hải không thể sút trúng tâm bóng.

  • Tuấn Hải không được công nhận bàn thắng

    Trong lần thứ 3 dứt điểm, Tuấn Hải đưa bóng vào khung thành CAND, nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo CLB Hà Nội dứt điểm trong thế việt vị. 

  • Thêm cơ hội bị bỏ lỡ của CLB Hà Nội

    Xuân Tú "tả xung hữu đột" trong khu vực cấm địa của CAND và dứt điểm ở góc hẹp phút 28. Pha xử lý của Xuân Tú gây bất ngờ cho các hậu vệ và thủ môn của CAND, nhưng bóng đi cắt ngang khung thành đội khách.

  • Hai Long volley hỏng

    Các cầu thủ Hà Nội liên tục dứt điểm trước khu vực cấm địa, nhưng bóng không đi trúng mục tiêu. Pha volley hụt của Hai Long là pha dứt điểm mới nhất của đội chủ nhà ở phút 32. Ảnh: Việt Linh.

    CLB Ha Noi anh 12

  • CLB Hà Nội hưởng phạt đền

    Trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m ngay sau khi Hùng Dũng ngã ở phút 36. Ảnh: Việt Linh.

    CLB Ha Noi anh 13

  • Tuấn Hải sút phạt đền thành công

    Đội chủ nhà mở tỷ số từ phút 37. Tuấn Hải bước lên chấm 11 m và đánh lừa được thủ môn Sỹ Huy. 

  • Bóng dội xà CLB Hà Nội

    Thủ môn Tấn Trường bị loại bỏ sau pha đánh đầu của Văn Anh ở phút 41. May cho đội chủ nhà là bóng dội mép trên của xà và đi ra ngoài. 

  • 2 pha cứu thua liên tiếp của Tấn Trường

    CAND gây áp lực về phần sân của CLB Hà Nội trong những phút cuối hiệp một. Đội khách đã tạo ra ít nhất 3 cơ hội, nhưng Tấn Trường chơi tập trung để lần lượt cản phá. 

  • Hết hiệp một

    CLB Hà Nội 1-0 CAND. Tuấn Hải ghi bàn mở tỷ số từ tình huống sút phạt đền. 

    CLB Ha Noi anh 14

  • Trận đấu trở lại

    CAND đưa Xuân Thịnh vào thay Như Tuấn. 

  • CLB Hà Nội áp đảo thế trận

    CAND nỗ lực đẩy cao đội hình để tấn công và tìm bàn gỡ. Dù vậy, sau 5 phút đầu hiệp 2, CLB Hà Nội vẫn làm tốt trong khâu kiểm soát tuyến giữa và vẫn tổ chức tấn công áp đảo. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi anh 15

    CLB Ha Noi anh 16

  • Quang Hải vào sân

    CLB Hà Nội đưa Quang Hải, Văn Xuân và Văn Quyết vào sân từ phút 61. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi anh 17

  • Bàn thắng từ sân nhà của Việt Anh

    Cú sút bất ngờ từ sân nhà của Việt Anh đưa CLB Hà Nội dẫn 2-0 từ phút 63.

  • 3-0 cho CLB Hà Nội

    CLB Hà Nội ghi 2 bàn trong 2 phút để nâng tỷ số 3-0. Bàn thứ ba của đội chủ nhà là khoảnh khắc Tuấn Hải rê bóng qua thủ môn Sỹ Huy và lập công ở phút 63. Ảnh: Minh ChiếnViệt Linh.

    CLB Ha Noi anh 18

    CLB Ha Noi anh 19

    CLB Ha Noi anh 20

    CLB Ha Noi anh 21

  • Quang Hải tìm cơ hội ghi bàn

    Các cầu thủ Hà Nội ưu tiên dồn bóng đến Quang Hải và tìm cơ hội để tạo khoảng trống cho tuyển thủ Việt Nam ghi bàn. Dù vậy, đội khách vẫn theo kèm chặt Quang Hải. 

  • Văn Đạt bỏ lỡ cơ hội

    Quang Hải "dọn cỗ" cho Văn Đạt bằng đường chuyền từ cánh trái ở phút 84. Khung thành đã rộng mở với Văn Đạt, nhưng tiền đạo của CLB Hà Nội dứt điểm đưa bóng ra ngoài. 

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số 4-0

    Văn Quyết dứt điểm trong khu vực cấm địa ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm