Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc biểu diễn ấn tượng của Katy Perry tại Hà Nội

Katy Perry bày tỏ niềm hạnh phúc khi tới Hà Nội biểu diễn. Nữ ca sĩ mang đến những phần trình diễn hấp dẫn.

Katy Perry toi HN anh 1

Tối 20/12, lễ trao giải VinFuture 2023 diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Katy Perry xuất hiện với tư cách nghệ sĩ biểu diễn. Katy Perry đến Hà Nội vào tối 19/12 và nghỉ ngơi ở một khách sạn sang trọng thuộc khu phố cổ, Hoàn Kiếm. Sáng 20/12, nữ ca sĩ được bắt gặp đi mua sắm. Khi gặp gỡ người hâm mộ Việt, Katy Perry thân thiện chụp ảnh cùng.

Katy Perry toi HN anh 2

Sát giờ biểu diễn, Katy Perry chia sẻ trên trang mạng xã hội có hơn 70 triệu người theo dõi: “Tôi vinh dự được trở lại Việt Nam lần đầu tiên sau 7 năm để biểu diễn tại Lễ trao giải VinFuture. Sự kiện vinh danh những cá nhân đột phá và có đóng góp đáng nể cho khoa học, công nghệ”. Tới lễ trao giải, Katy Perry có phần giao lưu ngắn với các khách mời. Cô chọn trang phục màu xanh nhẹ nhàng, trang nhã. Sau đó, Katy Perry dành tặng khán giả Việt những bản hit đình đám.

Katy Perry toi HN anh 12

Ở phần cuối chương trình, Katy Perry một lần nữa trở lại sân khấu và thay sang bộ váy thứ 3. Nữ ca sĩ chọn thiết kế ôm sát gợi cảm nhưng vẫn tinh tế. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ phấn khích khi nói: “Tôi yêu Việt Nam”. Cô tiếp tục làm nóng sân khấu với ca khúc Firework. Đây cũng là phần trình diễn khép lại lễ trao giải.

Katy Perry toi HN anh 13

Đây là lần thứ 3 Katy Perry tới Việt Nam biểu diễn. Lần đầu tiên nữ ca sĩ tới nước ta là năm 2015, thông qua một diễn đàn ở TP.HCM. Một năm sau đó, cô đến Ninh Thuận với vai trò đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF. Nữ ca sĩ có tới 206 triệu người theo dõi trên Instagram. Perry là một trong những nghệ sĩ có số album bán chạy nhất mọi thời đại. Cô đã bán được hơn 143 triệu bản album trên toàn thế giới.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Việt Linh - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm