Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BTC xin lỗi sau vụ nhóm nhạc Hàn hủy show tại Hà Nội

Ban tổ chức Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 xin lỗi khán giả Việt vì Infinite hủy show chỉ 3 ngày trước khi sự kiện diễn ra.

Chỉ 3 ngày trước khi sự kiện chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, nhóm nhạc Infinite thông báo hủy lịch diễn. Tới tối 20/12, ban tổ chức (BTC) xác nhận Infinite không thể biểu diễn tại sự kiện, đồng thời gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

"Do vấn đề trao đổi thông tin giữa ban tổ chức và đối tác trung gian chưa được thống nhất nên chúng tôi bất đắc dĩ phải thông báo lịch biểu diễn của nhóm Infinite bị hủy bỏ. Chúng tôi thành thật xin lỗi các thành viên Infinite cùng toàn thể người hâm mộ về thông tin đáng tiếc này", BTC thông báo.

Infinite huy show anh 1

Infinite lỡ hẹn với khán giả Việt. Ảnh: Korea Herald.

Ban tổ chức khẳng định Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 vẫn diễn ra đúng lịch ngày 23/12 và 24/12 tại sân vận động Mỹ Đình như đã thông báo trước đó. Hiện sân khấu gần như hoàn tất và hứa hẹn hai đêm nhạc bùng nổ, mãn nhãn ở cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Theo BTC, hai đêm nhạc có format và nội dung không giống nhau. Ngoại trừ Highlight và The Wind xuất hiện trong cả 2 đêm diễn, mỗi đêm có các nghệ sĩ khác nhau. Buổi ký tặng của TRI.BE, Kim Jae Joong được diễn ra trước giờ biểu diễn.

Đây là lần thứ hai Kim Jae Joong tổ chức ký tặng cho người hâm mộ tại Việt Nam. Ngoài ra, fan có cơ hội được tham gia chụp ảnh cùng nhóm nhạc Mamamoo+, EXO Chen, Xiumin, TRI.BE… và dự buổi tổng duyệt của nghệ sĩ Chen, Xiumin.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm