Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc Hàn đột ngột hủy show sát ngày diễn tại Hà Nội

Chỉ 3 ngày trước khi sự kiện diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, nhóm Infinite thông báo hủy lịch. Lý do họ đưa ra là ban tổ chức không tuân thủ hợp đồng.

Ngày 20/12, trên trang chính thức, công ty quản lý của nhóm nhạc Infinite thông báo hủy lịch trình biểu diễn tại sự kiện K-POP Festival OPEN AIR #2 diễn ra ngày 23-24/12 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Infinite nằm trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn ngày 23/12.

Theo thông báo, công ty quản lý Infinite cho biết ban tổ chức sự kiện không tuân thủ hợp đồng và việc xin cấp phép biểu diễn không rõ ràng. Do đó, nhóm nhạc Hàn Quốc quyết định không tham gia sự kiện này. Công ty cũng bày tỏ sự tiếc nuối tới những người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi nhóm nhạc Infinite.

Tri thức - Znews liên hệ với đại diện của ban tổ chức nhưng chưa nhận được phản hồi.

infinite huy show anh 1

Nhóm nhạc Infinite đột ngột thông báo thay đổi lịch trình.

K-POP Festival OPEN AIR #2 có danh sách nghệ sĩ biểu diễn gồm Highlight, Super Junior D&E, Infinite, Chen, Xiumin, Chipu, TRI.BE, Tăng Duy Tân, The Wind, Highlight, The Wind, Kim Jae Joong, Nichkhun, Jun. K (2PM), Mamamoo+, Chanyeol (EXO), TRI.BE, Đức Phúc, Tóc Tiên, DJ Raiden.

Từ những ngày đầu công bố, sự kiện đã gây tranh luận bởi giá vé được cho là quá cao so với danh sách nghệ sĩ biểu diễn. Hạng vé có mức giá cao nhất lên tới 15 triệu đồng. Ngoài ra, cách thức ban tổ chức công bố danh sách nghệ sĩ quá chậm trễ cũng khiến khán giả không hài lòng.

Việc Infinite hủy show chỉ 3 ngày trước khi sự kiện diễn ra càng đổ thêm dầu vào lửa. Lúc này, nhiều khán giả mua vé vì Infinite đang bày tỏ bức xúc. Đặc biệt, những khán giả ở xa đã mua vé máy bay và khách sạn nhưng lỡ mất cơ hội gặp thần tượng.

Infinite ra mắt năm 2010 gồm 6 thành viên. Nhóm nổi tiếng với ca khúc bắt tai như Be Mine, The Chaser, Destiny...

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Thái Linh

Bạn có thể quan tâm