Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số ấn tượng tại cuộc thi '3 sức mạnh cho SEA Games bất bại'

Trong một tháng, ban tổ chức nhận được 9.914 lượt dự đoán và 508 lời chúc gửi tặng các vận động viên Việt Nam. Tất cả tạo nên kỳ SEA Games sôi động và đáng nhớ.

3 suc manh cho SEA Games bat bai anh 1
3 suc manh cho SEA Games bat bai anh 2

SEA Games 30 khép lại với tấm HCV bóng đá nam sau 60 năm chờ đợi của người hâm mộ Việt Nam. Độc giả có thể bình chọn cho cầu thủ yêu thích nhất thông qua cuộc thi "Trong tim bạn, ai là cầu thủ vàng SEA Games 30?". Cầu thủ được bình chọn nhiều nhất sẽ nhận phần quà trị giá 20 triệu đồng.

Để vinh danh tinh thần thể thao bất bại của vận động viên Việt Nam, Zing.vn tổ chức sân chơi 3 SỨC MẠNH CHO SEA GAMES BẤT BẠI với sự đồng hành của ClearMen 3in1 nhằm cổ vũ đội tuyển quốc gia tạo nên những kỳ tích trên trường đấu SEA Games quốc tế. Chương trình đã khép lại với những con số ấn tượng. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

5 lời chúc thắng giải cuộc thi 'Tự hào Việt Nam'

"Tự hào Việt Nam" đã tìm ra 5 bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất sau một tháng phát động cuộc thi gửi lời chúc đến các vận động viên, đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Độc giả Zing gửi lời chúc mừng tới đoàn Việt Nam sau SEA Games 30

Nhiều lời chúc mừng từ độc giả Zing.vn gửi tới các vận động viên Việt Nam sau khi giành được 98 HCV, trong đó có tấm HCV bóng đá nam, nữ và xếp thứ 2 ở SEA Games 30.

Tiến Đạt - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm