Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lời chúc thắng giải cuộc thi 'Tự hào Việt Nam'

"Tự hào Việt Nam" đã tìm ra 5 bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất sau một tháng phát động cuộc thi gửi lời chúc đến các vận động viên, đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Từ ngày 15/11 đến ngày 15/12, độc giả Zing.vn đã hòa chung không khí SEA Games bằng cách gửi lời chúc đến các vận động viên, đội U22 Việt Nam tại cuộc thi "Tự hào Việt Nam", đồng thời nhận những phần quà hấp dẫn.

Sau 1 tháng phát động, "Tự hào Việt Nam" đã nhận được tổng cộng 508 lời chúc. Môn "thể thao Vua" vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ khi hầu hết lời chúc đều gửi tới U22 Việt Nam.

5 bai thang cuoc Tu hao Viet Nam anh 1

5 lời chúc thắng cuộc thi "Tự hào Việt Nam".

Thầy trò HLV Park Hang-seo làm nức lòng người hâm mộ khi giành tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi cho bóng đá Việt Nam. Những lời chúc nhận được bình chọn cao nhất cũng đều gửi tới các tuyển thủ U22 Việt Nam.

Người chơi Tấn Đình nhận được lượt bình cao nhất với 404 lượt thích và 3 lượt chia sẻ với bài viết "Việt Nam vô địch". Lời chúc của Tấn Đình gửi gắm sau trận U22 Việt Nam thắng ngược dòng Indonesia tại vòng bảng.

"Một trận đấu nghẹt thở và chúng ta đã có cái mình cần. Hẹn Indonesia ở trận chung kết và chúng ta sẽ chứng minh cho họ thấy là chúng ta không hề ăn may. Hãy tiến lên nào những chiến binh sao vàng", độc giả Tấn Đình gửi lời chúc.

5 bai thang cuoc Tu hao Viet Nam anh 2

Lời gửi gắm của người chơi Tấn Đình đã trở thành hiện thực, khi U22 Việt Nam tái đấu U22 Indonesia trong trận tranh HCV. Ở trận đấu mang tính quyết định này, các học trò HLV Park Hang-seo thi đấu ấn tượng và có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0.

Tiếp đến là hai lời chúc của độc giả Mai TruongBàu Ngư gửi tới U22 Việt Nam trước cuộc đọ sức với Thái Lan tại lượt trận cuối cùng vòng bảng, để tranh tấm vé vào bán kết. Độc giả Bàu Ngư chia sẻ: "Đoàn kết là sức mạnh. Việt Nam tiến lên. Chỉ cần vượt qua Thái Lan nữa thôi là chúng ta bước vào bán kết và chung kết. Vinh quang sẽ chờ đón các bạn".

Trước trận chung kết quyết định, người chơi Thanh Sơn gửi lời chúc: "Tinh thần dân tộc. Chiếc HCV SEA Games đầu tiên trong lịch sử đã đến rất gần rồi. Tôi xin chúc cho đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu quyết tâm, rực lửa, hết hình vì người hâm mộ nước nhà. Các bạn phải cố gắng hết sức vì màu cờ Tổ quốc, các bạn chính là niềm hy vọng mà chúng tôi đã chờ đợi từ rất lâu rồi. Hãy tiến lên và mang vàng về nào các chàng trai áo đỏ".

Hành trình của U22 Việt Nam tại SEA Games trải qua 7 trận, với lịch thi đấu khá dày. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn vượt qua xuất sắc để giành tấm HCV bằng mạch bất bại với 6 trận thắng, 1 hòa.

5 bai thang cuoc Tu hao Viet Nam anh 3

Không giấu được niềm vui, độc giả Phan Thị Thùy Dung chia sẻ: "Thật vui sướng và hạnh phúc biết bao khi mà sau 60 năm chờ đợi thì cuối cùng chúng ta cũng có tấm HCV SEA Games môn bóng đá nam lần đầu tiên. Xin cảm ơn các cầu thủ và ban huấn luyện đã cho chúng tôi được hưởng trọn không khí chiến thắng này".

5 bài chúc từ người chơi Tấn Đình, Thanh Sơn, Mai Truong, Phan Thị Thùy Dung Bàu Ngư sẽ nhận được giải thưởng, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng tiền mặt. Ban tổ chức sẽ liên hệ theo số điện thoại người chơi cung cấp khi tham gia để chuyển khoản qua ngân hàng.

Giải thưởng sẽ bị hủy nếu trong 30 ngày kể từ thời điểm công bố người trúng giải không liên hệ và hoàn tất thủ tục nhận giải.

5 bai thang cuoc Tu hao Viet Nam anh 4

SEA Games 30 khép lại với tấm HCV bóng đá nam sau 60 năm chờ đợi của người hâm mộ Việt Nam. Độc giả có thể bình chọn cho cầu thủ yêu thích nhất thông qua cuộc thi "Trong tim bạn, ai là cầu thủ vàng SEA Games 30?". Cầu thủ được bình chọn nhiều nhất sẽ nhận phần quà trị giá 20 triệu đồng.

Để vinh danh tinh thần thể thao bất bại của vận động viên Việt Nam, Zing.vn tổ chức sân chơi 3 SỨC MẠNH CHO SEA GAMES BẤT BẠI với sự đồng hành của ClearMen 3in1 nhằm cổ vũ đội tuyển quốc gia tạo nên những kỳ tích trên trường đấu SEA Games quốc tế. Chương trình đã khép lại với những con số ấn tượng. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

Người hâm mộ Việt Nam mong chờ U22 giành HCV SEA Games

Trước trận tranh HCV môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và Indonesia, rất đông người hâm mộ gửi lời chúc tới các học trò HLV Park Hang-seo qua cuộc thi "Tự hào Việt Nam".

Những con số ấn tượng tại cuộc thi 'Dự đoán kết quả SEA Games'

Sau 20 ngày đồng hành cùng U22 Việt Nam và các trận đấu tại đại hội, cuộc thi "Dự đoán kết quả SEA Games" đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người chơi Nghiệp Lý Kế.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm