Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'U22 Việt Nam sẽ có 3 điểm trước Indonesia'

Trước trận đối đầu quan trọng gặp Indonesia trong cuộc đua tranh ngôi nhất bảng B tại SEA Games 30, U22 Việt Nam được người hâm mộ tin tưởng sẽ giành chiến thắng.

Lúc 19h (giờ Hà Nội), U22 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Indonesia tại lượt trận bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Trước cuộc đọ sức này, hai đội đều đang có phong độ cao với 2 trận toàn thắng, trong đó U22 Indonesia đã vượt qua Thái Lan 2-0 ở trận ra quân.

BLV Quang Huy khẳng định Indonesia là đội bóng mạnh, nhưng U22 Việt Nam là tập thể khác biệt: "Indonesia bùng nổ trước Thái Lan và Singapore, nhưng sẽ bị Việt Nam kìm lại. Các cầu thủ Việt Nam có tuổi đời tương tự Indonesia, nhưng kinh nghiệm thi đấu vượt trội. Tôi tin Việt Nam trên tầm Indonesia, sẽ thắng dễ 2-0".

U22 Viet Nam vs Indonesia anh 1
U22 Việt Nam đang sở hữu hàng công và thủ hàng đầu tại giải. Ảnh: Thuận Thắng.

Người hâm mộ cùng niềm tin U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng giống BLV Quang Huy, nhưng cho rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

"U22 Indonesia cho thấy lối chơi tốc độ trong trận gặp Thái Lan. Đó là đối thủ khó chịu. Dù sao, tôi vẫn tin vào cách dùng người của thầy Park. Việt Nam sẽ có được chiến thắng tối thiểu", tài khoản Gia Bảo nhận định.

Đồng quan điểm, tài khoản Hoang Van Loi cho rằng: "Trong đội hình của U22 Việt Nam có nhiều tuyển thủ quốc gia. Hàng công có Quang Hải, hàng thủ có  Đoàn Văn Hậu. Chưa kể sự bổ sung của Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Hàng phòng ngự Việt Nam đang hoạt động tốt và sẽ khó cho Indonesia. U22 Việt Nam sẽ có được 3 điểm".

Trước cuộc đối đầu quan trọng này, truyền thông Indonesia đã chỉ ra 3 cái tên mà đội bóng xứ vạn đảo cần để tâm tới. Đó là Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh. Tất cả đều trên hàng công của U22 Việt Nam.

Indosport nhận định Tiến Linh có thể chơi đa dạng ở cả vị trí chạy cánh. Trong khi, Đức Chinh đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại SEA Games năm nay. Cuối cùng, bài viết ấn tượng với tốc độ và kỹ thuật cá nhân của tiền vệ nhỏ con Quang Hải.

U22 Viet Nam vs Indonesia anh 2
Báo Indonesia chỉ ra 3 cái tên của U22 Việt Nam cần lưu ý.

Sau 2 trận, U22 Việt Nam và Indonesia đang nắm giữ hai vị trí đầu bảng B. Đội giành phần thắng trong cuộc chạm trán trực tiếp này sẽ có cơ hội lớn vào bán kết.

Đồng hành cùng mùa SEA Games sôi động, người hâm mộ có thể tham dự cuộc thi "Dự đoán kết quả SEA Games" để trổ tài dự đoán kết quả các trận đấu môn bóng đá nam, trong đó có U22 Việt Nam. Nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình đang chờ đợi người chơi. Hiện có gần 3.000 lượt dự đoán.

Cùng với đó, độc giả Zing.vn có thể gửi lời chúc đến các vận động viên, đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 30 thông qua cuộc thi "Tự hào Việt Nam". 5 bài có điểm bình chọn trên microsite cao nhất sẽ được ban tổ chức trao thưởng mỗi giải 2 triệu đồng tiền mặt.

SEA Games 2019 lần thứ 30 sẽ đăng cai tại Philippines, hứa hẹn những thành tích vinh quang ngọt ngào từ tuyển thủ, vận động viên của các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có đội tuyển Việt Nam. Để vinh danh tinh thần thể thao bất bại của vận động viên Việt Nam, Zing.vn tổ chức sân chơi 3 SỨC MẠNH CHO SEA GAMES BẤT BẠI với sự đồng hành của ClearMen 3in1 nhằm cổ vũ đội tuyển quốc gia tạo nên những kì tích trên trường đấu SEA Games quốc tế. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

'3 điểm trước U22 Lào sẽ giúp Việt Nam tự tin hơn'

Người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục có chiến thắng trước U22 Lào để khẳng định quyết tâm giành tấm huy chương vàng đầu tiên môn bóng đá nam tại SEA Games.

Khoảnh khắc ấn tượng của đoàn Việt Nam ở những ngày đầu SEA Games

SEA Games 30 chưa chính thức diễn ra, nhưng đội bóng đá nam, nữ Việt Nam đã có trận ra quân tại giải và để lại nhiều cảm xúc khó quên.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm