Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ngôi sao Barca bị chế giễu trong trận thắng Juventus

Một số CĐV Barca cho rằng sự hiện diện của Samuel Umtiti, Miralem Pjanic... là nguyên nhân chính khiến CLB không thể giữ chân Lionel Messi.

Theo Mundo Deportivo, nhiều CĐV Barca huýt sáo nhằm chế giễu Umtiti và Pjanic trong trận giao hữu với Juventus rạng sáng 9/8 (giờ Hà Nội). AS cho biết tiếng la ó cũng hướng về Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Trong khi đó, cái tên Messi thường xuyên được hô vang trên sân Johan Cruyff.

Các CĐV cho rằng Umtiti và Pjanic là những cầu thủ "ăn không ngồi rồi" ở CLB. Họ không đóng góp nhiều cho đội bóng, nhưng lại được hưởng mức lương cao. Điều này phần nào ảnh hưởng đến tương lai Messi, khiến số 10 người Argentina không thể tiếp tục gắn bó với đội nhà.

barca anh 1

Umtiti đang là gánh nặng của đội hình Barca. Ảnh: Getty.

Tuần rồi, CĐV Barca chịu cú sốc khi CLB không gia hạn với Leo. Cả Messi và đại diện xứ Catalonia đều muốn ký tiếp hợp đồng để gắn bó dài hạn, nhưng thương vụ bị cản trở vì cấu trúc quỹ lương theo quy định từ La Liga. Sau cùng, Messi chia tay Barca trong nước mắt.

Theo Goal, quỹ lương giới hạn của Barca sẽ giảm hơn một nửa so với mùa 2020/21, tức ở mức chưa tới 200 triệu euro. Sau những cú vung tay ký hợp đồng với các tân binh, Barca lâm cảnh khủng hoảng. Gã khổng lồ xứ Catalonia phải dọn dẹp đội hình để nới rộng quỹ lương.

Umtiti và Pjanic là 2 cái tên đầu tiên bị Barca đưa vào diện thanh lý. Chủ tịch Joan Laporta xác nhận cả 2 sẽ ra đi để đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên. Nhưng đến nay, Barca chưa thể bán Umtiti và Pjanic.

Umtiti vừa trở lại sau chấn thương nặng, do đó chưa có CLB sẵn sàng chiêu mộ anh. Pjanic là mục tiêu của Juventus, nhưng đôi bên cần thêm thời gian để chốt giá chuyển nhượng.

Coutinho và Dembele là 2 cầu thủ tiếp theo nhận lương cao, nhưng ít đóng góp. Dembele sẽ nghỉ thi đấu thêm 4 tháng, trong khi Coutinho vẫn chật vật để tìm lại phong độ.

Nếu Barca sớm thanh lý Umtiti, Pjanic và Coutinho, họ giữ chân được Messi. Nhưng lúc này, mọi thứ đã quá muộn vì mùa giải 2021/22 chuẩn bị khởi tranh.

Messi trả lời những câu hỏi về PSG Trong buổi họp báo chiều 8/8 (giờ Hà Nội), Lionel Messi cho biết PSG là một trong những điểm đến tiềm năng, đồng thời giải thích tấm ảnh chụp chung với dàn sao đội bóng nước Pháp.

Nỗi đau của Messi

Những giọt nước mắt Leo rơi trong ngày chia tay Barca giống như biểu tượng về tình yêu và nỗi đau trong bóng đá.

Con trai Messi buồn bã trong buổi họp báo

Thiago Messi không thoải mái khi chứng kiến ông bố nói lời tạm biệt Barcelona vào chiều 8/8 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm