Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Messi buồn bã trong buổi họp báo

Thiago Messi không thoải mái khi chứng kiến ông bố nói lời tạm biệt Barcelona vào chiều 8/8 (giờ Hà Nội).

Theo Marca, hình ảnh nổi bật và có thể không được nhiều người chú ý trong buổi họp báo chia tay Barcelona của Lionel Messi là khoảnh khắc cậu con trai cả Thiago buồn bã.

Chứng kiến "El Pulga" bật khóc, tâm lý Thiago cũng bị ảnh hưởng. Khi Messi rơi nước mắt và tiếng vỗ tay vang lên khắp khán phòng, con trai anh cúi đầu và bịt tai lại.

Messi không muốn chia tay Barca, và Thiago cũng không muốn cha của cậu phải chịu đựng nỗi đau này. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Leo vui vẻ hơn, tâm trạng Thiago cũng được cải thiện.

Thiago Messi anh 1

Hình ảnh gây xúc động của con trai Messi. Ảnh: Marca.

Có lẽ những gì Thiago hiểu được là đã tới lúc cậu và cha phải rời nơi đã gắn bó từ rất lâu này. Messi và gia đình sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Điểm đến nhiều khả năng là ở nước Pháp.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Messi chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại Paris, siêu sao người Argentina sẽ hưởng mức lương rơi vào khoảng 40 triệu euro mỗi mùa.

Sau 17 năm thi đấu cho đội một Barca, Messi không nghĩ anh sẽ phải bắt đầu ở một đội bóng mới. "Tôi và gia đình sẽ cố thích ứng với những gì sẽ xảy ra trong tương lai", Leo nói trong buổi họp báo.

Messi chia tay đội chủ sân Camp Nou sau khi ghi 672 bàn trong 778 trận. Với Barca, họ quyết định để Leo ra đi do không thể giải quyết vấn đề hợp đồng của tiền đạo 34 tuổi.

Biểu cảm của con trai Messi khi bố khóc Ciro Messi thể hiện sự ngây thơ và hồn nhiên của cậu bé 3 tuổi trong ngày người cha nói lời chia tay Barca sau 21 năm gắn bó.

Barca ngăn PSG chiêu mộ Messi

Barcelona thuê một đơn vị luật sư gửi đơn kiện lên Ủy ban châu Âu nhằm ngăn PSG chiêu mộ Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi khóc ở buổi họp báo chia tay Barca

Lionel Messi không kiềm được cảm xúc trong buổi họp báo chia tay đội chủ sân Camp Nou chiều 8/8 (giờ Hà Nội).

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm