Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi khóc ở buổi họp báo chia tay Barca

Lionel Messi không kiềm được cảm xúc trong buổi họp báo chia tay đội chủ sân Camp Nou chiều 8/8 (giờ Hà Nội).

Lionel Messi anh 1

Lionel Messi bước vào buổi họp báo với tâm trạng nặng nề. Sau 21 năm gắn bó với Barca, 17 năm chơi cho đội một, ghi 672 bàn sau 778 trận, "El Pulga" phải nói lời tạm biệt đội bóng.

Lionel Messi anh 2

Siêu sao người Argentina bật khóc ngay khi cuộc họp báo bắt đầu. Messi thừa nhận anh không sẵn sàng cho việc ra đi. Messi chia sẻ: "Sau nhiều năm gắn bó với Camp Nou, việc phải ra đi thật khó khăn".

Lionel Messi anh 3

Messi tiếp tục: "Tôi đã muốn ra đi vào năm ngoái, nhưng năm nay thì không. Tôi chưa bao giờ nghĩ về ngày cuối cùng của mình tại CLB. Tôi đã cống hiến mọi thứ cho Barcelona và luôn hạnh phúc".

Lionel Messi anh 4

Trong lúc phát biểu, Messi liên tục đưa khăn lên lau nước mắt. Barca là tất cả đối với anh. Ở phía bên dưới, những đồng đội như Jordi Alba hay Sergio Busquets cũng tỏ ra xúc động. "El Pulga" khẳng định anh và Barca đã đạt thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng từ trước như thông báo của Chủ tịch Joan Laporta. Tuy nhiên, quy định của La Liga khiến anh không thể tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Lionel Messi anh 5

Trước câu hỏi về việc Barca có làm mọi cách để tái ký hợp đồng hay không, Messi cho biết: "Tôi không rõ. Điều tôi chắc chắn là tôi đã làm những gì có thể để ở lại Camp Nou. Tôi không hổ thẹn với bản thân".

Lionel Messi anh 6

Sau 17 năm thi đấu cho Barca, Messi không nghĩ anh sẽ phải bắt đầu ở một đội mới. "Tôi và gia đình sẽ cố thích ứng với những gì sẽ xảy ra trong tương lai", Messi nói thêm.

Lionel Messi anh 7

PSG sớm tiếp cận, nhưng siêu sao 34 tuổi khẳng định anh chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ CLB nào. Dù được nhiều đội bóng quan tâm, Messi chưa có quyết định cho tương lai.

Lionel Messi anh 8

Quang cảnh trong buổi họp báo, nhiều cầu thủ Barca như De Jong, Griezmann, Neto, Dest, Busquest cũng góp mặt.

Lionel Messi anh 9

Người hâm mộ tập trung bên ngoài sân Camp Nou. Bầu không khí trở nên khá căng thẳng. Sau tất cả, họ phải chấp nhận Messi không còn là người của Barca.

Nước mắt của Messi trong ngày chia tay Barca Lionel Messi khóc vì xúc động trong buổi họp báo chia tay Barca chiều 8/8 (giờ Hà Nội).

Messi: 'Tôi sẽ còn trở lại Barcelona'

Ngôi sao sinh năm 1987 gọi Barcelona là nhà, đồng thời hứa sẽ trở lại nơi đây trong tương lai.

Thu nhập của Messi khi tới PSG

Lương của siêu sao người Argentina vẫn ở mức rất cao khi chuyển tới khoác áo PSG trong mùa hè năm nay.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm