Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội ôm chặt Messi trong ngày chia tay

Antoine Griezmann cùng dàn sao Barca dành thời gian tham dự buổi họp báo chia tay của Lionel Messi.

Dong doi om chat Messi trong ngay chia tay anh 1
Sau buổi họp báo dài gần một tiếng vào chiều 8/8 (giờ Hà Nội), Lionel Messi cùng đồng đội chụp hình lưu niệm bên bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của anh trong 17 năm khoác áo Barcelona.
Dong doi om chat Messi trong ngay chia tay anh 2
Hai cựu danh thủ và cũng là đồng đội cũ của Messi, Xavi và Carles Puyol, có mặt tại Camp Nou để chứng kiến những chia sẻ xúc động của "El Pulga".
Dong doi om chat Messi trong ngay chia tay anh 3
Trước đó, HLV Ronald Koeman đăng bài tri ân Messi trên trang cá nhân. Ông bày tỏ sự tiếc nuối khi không được tiếp tục làm việc với cậu học trò người Argentina. Barca mùa tới sẽ có hàng công mới với sự góp mặt của 2 tân binh Memphis Depay, Sergio Aguero. Ngoài ra, Blaugrana chào đón sự trở lại của sao trẻ Ansu Fati sau quãng thời gian dính chấn thương.
Dong doi om chat Messi trong ngay chia tay anh 12
Sau sự ra đi của Messi, một kỷ nguyên mới sẽ mở ra tại Barcelona. Siêu sao sinh năm 1987 dự đoán Blaugrana vẫn sẽ là CLB hùng mạnh. Nhiều cầu thủ giỏi sẽ thay anh tỏa sáng Camp Nou. Về phía Messi, anh chuẩn bị đầu quân cho PSG theo bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 35 triệu euro mỗi mùa. Nhà ĐKVĐ Copa America sẽ mang áo số 19, thay vì nhận số 10 từ người bạn thân Neymar.
Messi trả lời những câu hỏi về PSG Trong buổi họp báo chiều 8/8 (giờ Hà Nội), Lionel Messi cho biết PSG là một trong những điểm đến tiềm năng, đồng thời giải thích tấm ảnh chụp chung với dàn sao đội bóng nước Pháp.

Messi sẽ ký hợp đồng với PSG trong vài giờ tới

PSG gần như sẽ trở thành điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của siêu sao Lionel Messi.

Messi có thể giúp thương hiệu PSG cán mốc 1 tỷ euro

Nếu chiêu mộ thành công Messi, Paris Saint-Germain nhiều khả năng vượt qua Liverpool trong danh sách CLB có giá trị thương hiệu cao nhất thế giới.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Barcelona

Bạn có thể quan tâm