Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhặt dũng cảm lên ta làm lại

"Nhặt dũng cảm lên ta làm lại" của tác giả Dũng Keil là cuốn sách dành cho những tâm hồn đang băn khoăn về cuộc sống và lựa chọn của chính mình.

Nói về cô đơn, nhưng Nhặt dũng cảm lên ta làm lại vẫn tràn đầy niềm tin vào cuộc sống, về sự can đảm trong hành trình tìm chính bản thân mình, về sự dũng cảm tự ôm lấy bản thân mình trong mùa đông lạnh giá. Đó có thể là nỗi buồn tê tái lòng khi mối tình đầu ra đi, là buổi sáng khi tỉnh dậy chợt cảm thấy cô đơn tột độ ngay cả khi đang có người yêu thương bên cạnh.

“Dũng cảm không phải là khi ta biết chống đỡ lại những đau đớn, mà là khoảnh khắc bước qua đau đớn, ta cúi mình và gom lại dũng cảm cần thiết để tiến về phía trước. Cuộc sống tươi đẹp vẫn đang chào đón, quan trọng là bạn có dũng cảm chìa tay ra hay không mà thôi”.

Miền hoang - tiểu thuyết thời chiến khốc liệt

"Miền hoang" là cuốn tiểu thuyết miêu tả cuộc sống khổ cực nhưng lại có tình yêu đầy lãng mạn của 4 nhân vật trong cuộc chiến tranh khốc liệt giữa Việt Nam và tàn quân Pol Pot.

Với Nhặt dũng cảm lên ta làm lại,  nhiều cô gái sẽ bất ngờ bởi những gì mà Dung Keil biết. Bạn muốn mình xinh đẹp nhưng hãy nhớ kèm thêm một chút “xấu xa”! Người yêu bên cạnh, bạn có dám bỏ chàng để phát triển sự nghiệp hay có thể bơ đi tất cả chỉ để yêu?

“Ai cũng yêu những người phụ nữ đẹp và tốt bụng. Nhưng đẹp và tốt bụng khiến ta thành nhu nhược, cam chịu những bất công vô lý xảy đến với mình. Thực tình, tôi muốn bạn hãy cứ “xấu xa” một chút để bảo vệ chính mình, bảo vệ cả những người tốt quanh bạn”.

Bìa cuốn "Nhặt dũng cảm lên ta làm lại", có giá 39.000 đồng.

“Trong cuộc sống, có những điều cần phải đợi đến khi sóng gió, người ta mới hiểu được cái giá của được và mất. Nhưng cuộc sống có những điều không thể đợi, và không nên đợi. Đợi chờ không giúp xoa dịu cơn đau, mà có khi còn tăng lên gấp bội. Như cách nhiều phụ nữ nhẫn nhịn tìm cách cải hóa bạn đời của mình, để rồi một ngày bàng hoàng hiểu ra mình không bao giờ có thể”.

Bằng giọng văn dịu dàng, những câu chữ của Dung Keil như lời thầm thì bên tai, xoa dịu những trái tim yếu đuối. Đôi khi là sự lãng mạn, hóm hỉnh khi viết tình yêu. Nhưng dù thế nào, tác phẩm vẫn tràn đầy niềm tin vào cuộc sống, tin rằng chúng ta được sinh ra là để yêu thương và cần phải chiến đấu cho những điều đó.

Dự án Rosie - Mưu kế lấy vợ của chàng trai ế

"Dự án Rosie" là cuốn sách kể về những kế hoạch, mưu kế làm sao để lấy vợ của một anh chàng chưa một lần yêu dù đã ngoài 30 tuổi.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm