Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án Rosie - Mưu kế lấy vợ của chàng trai ế

"Dự án Rosie" là cuốn sách kể về những kế hoạch, mưu kế làm sao để lấy vợ của một anh chàng chưa một lần yêu dù đã ngoài 30 tuổi.

Tác giả Graeme Simsion sinh ra ở New Zealand, sau đó tới học tập và định cư tại Melbourne, Australia. Ông là tác giả của nhiều truyện ngắn, kịch bản và năm 2012 đã đạt giải thưởng của Thủ hiến bang Victoria, Australia cho tiểu thuyết đầu tay xuất sắc nhất. Dự án Rosie là cuốn sách sau một thời gian ngắn đã đạt được 1,8 triệu bản phát hành trên toàn thế giới.

Trước khi viết văn, Simsion từng lấy bằng tiến sĩ ngành công nghệ thông tin tại Đại học Melbourne, có nhiều năm làm chuyên gia và tư vấn trong lĩnh vực tin học, từng thành lập và điều hành một công ty tư vấn với hơn bảy mươi nhân viên.

Đối với Dự án Rosie, tình yêu chưa bao giờ là một dạng thức khoa học chính xác. Tuy nhiên, có một người muốn chứng minh điều ngược lại. Đó là Don Tillman - nhà di truyền học đẹp trai, năng lực trí tuệ có thừa nhưng con tim chưa từng thổn thức dù đã ở độ tuổi “băm mấy nhát”. Bất chấp tiền đề chưa từng hẹn hò được với bất kì cô gái nào đến lần thứ hai, chàng quyết tâm lập dự án Vợ, với niềm tin mãnh liệt rằng bản điều tra khảo sát dằng dặc đầy rẫy những thông số sẽ đưa nửa còn lại hoàn hảo đến với chàng. Từ đó đã mở ra nhiều câu chuyện thú vị về cuộc đời Don Tillman.

Bìa cuốn
Bìa cuốn "Dự án Rosie", có giá 105.000 đồng.

Hài ước, lãng mạn và hết sức thông minh, Dự án Rosie theo chân Don Tillman từ khi chàng treo lên những câu hỏi: "Tại sao độ dài thùy tai lại chẳng liên quan gì đến sự hấp dẫn giới tính? Tại sao áo quần nhanh khô không phải là trang phục thích hợp ở New York? Làm sao tìm được bố của Rosie trong số hàng chục bạn học nam (cả còn sống lẫn đã qua đời) của mẹ cô"… 

Cuốn sách sẽ đem đến cho độc giả những giây phút thú vị khi khám phá tình yêu của một chàng trai trí thức.

Những số phận bi thương trong 'Anh vẫn ở đây'

"Anh vẫn ở đây" của tác giả Hồng Linh là câu chuyện về một cô gái mạnh mẽ bước qua tổn thương để tìm đến cho mình hạnh phúc đích thực.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm