Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc diễn viên Thái Lan là 'nàng thơ' của MONO

Juné Plearnpichaya là nữ chính trong MV "Chăm hoa" của MONO. Lần này em trai Sơn Tùng hợp tác hoàn toàn với ê-kíp sản xuất ở Thái Lan.

MV Cham Hoa anh 1

MONO vừa trở lại với dự án mới mang tên Chăm hoa. Anh có lẽ là một trong những ca sĩ chăm chỉ nhất thị trường Việt khi liên tục đưa ra sản phẩm mới. Với Chăm hoa, MONO hợp tác với ê-kíp Thái Lan. MV cũng được quay ở Thái với những khung hình đẹp, ngọt ngào, tươi tắn và lãng mạn. Trong MV, MONO vào vai chủ một tiệm hoa. Anh vô tình bắt gặp một cô gái xinh đẹp do Juné Plearnpichaya thể hiện. Kể từ đó, anh mơ mộng về những giây phút lãng mạn được ở bên cô.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Minh Hạo

Ảnh: @juneiperb0i

Bạn có thể quan tâm