Kia Tasman - mẫu bán tải đầu tiên của thương hiệu Kia
Kia Tasman sẽ có mặt tại nhiều thị trường trọng điểm như Trung Đông, Australia, châu Phi và Hàn Quốc, cạnh tranh trực tiếp với Ford Range hay Toyota Hilux.
37 kết quả phù hợp
Kia Tasman - mẫu bán tải đầu tiên của thương hiệu Kia
Kia Tasman sẽ có mặt tại nhiều thị trường trọng điểm như Trung Đông, Australia, châu Phi và Hàn Quốc, cạnh tranh trực tiếp với Ford Range hay Toyota Hilux.
Sữa Cô Gái Hà Lan nhận cú đúp giải thưởng phát triển bền vững
Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược phát triển của tập đoàn suốt 30 năm tại Việt Nam, với tôn chỉ “Dinh dưỡng tối ưu chính là con đường phát triển bền vững thiết thực nhất”.
Đồng hồ Olympic của Omega được khen
Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.
Tình yêu trị giá hơn 240.000 USD của Louis Vuitton
Lễ Tình nhân sắp đến, Swatch tung mẫu đồng hồ chứa nụ hôn ngọt ngào. Trong khi đó, trái tim “đắt xắt ra miếng” của Louis Vuitton vẫn gây ấn tượng sau một năm ra mắt.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
FrieslandCampina Việt Nam hưởng ứng tháng hành động vì môi trường
Sự kiện hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới diễn ra tại tỉnh Bình Dương thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người, đặc biệt là các em học sinh tại địa phương.
Vì sao các tập đoàn lớn nhất Thái Lan nín lặng sau 'địa chấn' bầu cử
Khu vực tư nhân lo ngại việc Move Forward không dễ dàng thành lập liên minh cầm quyền sau chiến thắng trong cuộc bầu cử hôm 14/5 có thể dẫn tới khoảng trống chính trị ở Thái Lan.
Đột phá trong giải pháp tái chế nhựa
Các nhà khoa học vừa phát hiện một số loài vi khuẩn có thể tiêu hóa nhựa ở nhiệt độ thấp, được cho là công cụ hữu hiệu cho các giải pháp tái chế.
5 mẫu đồng hồ trong suốt tinh xảo
Các thương hiệu đồng hồ ngày càng thể hiện được năng lực sáng tạo của mình thông qua những thiết kế tinh xảo làm từ chất liệu trong suốt.
Xếp hàng thâu đêm chờ mua mẫu đồng hồ cao cấp giá bình dân
Omega (thương hiệu xa xỉ) tiếp tục kết hợp với Swatch (hãng bình dân) cho ra mắt mẫu đồng hồ MoonSwatch mang tên Mission to Moonshine.
Dấu ấn trên chặng đường phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
Dưới góc nhìn của nhãn sữa danh tiếng, Cô Gái Hà Lan không giới hạn phát triển bền vững trong khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng thành sứ mệnh trao gửi dinh dưỡng tối ưu.
Dấu chân bền vững của Cô Gái Hà Lan trong ngành sữa
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Vốn FDI vào Trung Quốc thấp nhất gần hai thập niên
Nửa cuối năm ngoái, dòng vốn FDI của Trung Quốc đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 18 năm. Trong khi đó, đầu tư vào các nước đang phát triển của Đông Nam Á tăng lên.
Sinh viên vượt khó nhận học bổng thực hiện ước mơ phát triển bền vững
Học bổng SCG Sharing the Dream 2022 với nhiều điểm đổi mới tiếp tục khẳng định cam kết thực hiện chiến lược ESG của SCG, tiếp sức thế hệ trẻ hướng đến tương lai bền vững.
Những điểm cộng 'nhỏ mà to' từ bao bì giấy nâu mới của Cô Gái Hà Lan
Sử dụng vỏ hộp giấy nâu để giảm CO2 và nhựa thải ra môi trường trong nhiều năm tới, Cô Gái Hà Lan tiên phong phát triển bền vững, giảm phát thải đến 10,4% CO2 ngành sữa.
Khám phá tương lai của vật liệu bền vững trong ngành thời trang
Buổi trình bày dự án “Chế tạo thử nghiệm cellulose vi khuẩn như một vật liệu sinh học tiềm năng” do Đại học RMIT tổ chức đem đến cách tiếp cận mới cho thời trang bền vững.
4 trọng tâm phát triển bền vững của FrieslandCampina Việt Nam
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Cú lừa phía sau quán ăn vặt trị giá 100 triệu USD tại Mỹ
Thông qua các chiêu trò gian lận và thao túng, một công ty được định giá 100 triệu USD dù chỉ sở hữu cửa hàng đồ ăn vặt có doanh thu chưa tới 40.000 USD.
Con đường phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
'Tôi trăn trở khi vẫn còn 50% trẻ em Việt Nam thiếu chất'
“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp trẻ em Việt Nam có thể chất vững vàng, bắt đầu từ bữa sáng đủ chất”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam - khẳng định.