Duy Tân kiên định với mục tiêu 'Đồng hành - Bền vững' trong năm 2024
Với nhiều cải tiến về sản phẩm cùng các hoạt động phát triển bền vững ở nhiều lĩnh vực, Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã có một năm nhiều dấu ấn lan tỏa giá trị ý nghĩa tới cộng đồng.
39 kết quả phù hợp
Với nhiều cải tiến về sản phẩm cùng các hoạt động phát triển bền vững ở nhiều lĩnh vực, Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã có một năm nhiều dấu ấn lan tỏa giá trị ý nghĩa tới cộng đồng.
Mặt số của đồng hồ Rolex "John Mayer" dễ gợi nhắc tới cây thông Noel. Trong khi đó, Swatch dành riêng mẫu Golden Berry để "tri ân" Giáng sinh với hai chiếc chuông nhỏ trên dây đeo.
Kia Tasman sẽ có mặt tại nhiều thị trường trọng điểm như Trung Đông, Australia, châu Phi và Hàn Quốc, cạnh tranh trực tiếp với Ford Range hay Toyota Hilux.
Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược phát triển của tập đoàn suốt 30 năm tại Việt Nam, với tôn chỉ “Dinh dưỡng tối ưu chính là con đường phát triển bền vững thiết thực nhất”.
Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.
Lễ Tình nhân sắp đến, Swatch tung mẫu đồng hồ chứa nụ hôn ngọt ngào. Trong khi đó, trái tim “đắt xắt ra miếng” của Louis Vuitton vẫn gây ấn tượng sau một năm ra mắt.
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
Sự kiện hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới diễn ra tại tỉnh Bình Dương thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người, đặc biệt là các em học sinh tại địa phương.
Khu vực tư nhân lo ngại việc Move Forward không dễ dàng thành lập liên minh cầm quyền sau chiến thắng trong cuộc bầu cử hôm 14/5 có thể dẫn tới khoảng trống chính trị ở Thái Lan.
Các nhà khoa học vừa phát hiện một số loài vi khuẩn có thể tiêu hóa nhựa ở nhiệt độ thấp, được cho là công cụ hữu hiệu cho các giải pháp tái chế.
Các thương hiệu đồng hồ ngày càng thể hiện được năng lực sáng tạo của mình thông qua những thiết kế tinh xảo làm từ chất liệu trong suốt.
Omega (thương hiệu xa xỉ) tiếp tục kết hợp với Swatch (hãng bình dân) cho ra mắt mẫu đồng hồ MoonSwatch mang tên Mission to Moonshine.
Dưới góc nhìn của nhãn sữa danh tiếng, Cô Gái Hà Lan không giới hạn phát triển bền vững trong khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng thành sứ mệnh trao gửi dinh dưỡng tối ưu.
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Nửa cuối năm ngoái, dòng vốn FDI của Trung Quốc đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 18 năm. Trong khi đó, đầu tư vào các nước đang phát triển của Đông Nam Á tăng lên.
Học bổng SCG Sharing the Dream 2022 với nhiều điểm đổi mới tiếp tục khẳng định cam kết thực hiện chiến lược ESG của SCG, tiếp sức thế hệ trẻ hướng đến tương lai bền vững.
Sử dụng vỏ hộp giấy nâu để giảm CO2 và nhựa thải ra môi trường trong nhiều năm tới, Cô Gái Hà Lan tiên phong phát triển bền vững, giảm phát thải đến 10,4% CO2 ngành sữa.
Buổi trình bày dự án “Chế tạo thử nghiệm cellulose vi khuẩn như một vật liệu sinh học tiềm năng” do Đại học RMIT tổ chức đem đến cách tiếp cận mới cho thời trang bền vững.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Thông qua các chiêu trò gian lận và thao túng, một công ty được định giá 100 triệu USD dù chỉ sở hữu cửa hàng đồ ăn vặt có doanh thu chưa tới 40.000 USD.