Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
324 kết quả phù hợp
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
VinFast VF 7 và VF 9 tỏa sáng giữa dàn siêu xe bạc tỷ tại Gumball 3000
Giới chơi siêu xe, xe siêu sang tham gia Gumball 3000 năm nay tại Việt Nam được đưa đón bằng 21 chiếc VinFast, bao gồm 14 xe VF 9 và 7 xe VF 7.
Vincom khai trương trung tâm thương mại tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
Ngày 28/6, CTCP Vincom Retail khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ, du lịch địa phương.
Việt Nam thành 'công xưởng mới' của ngành máy hút bụi
Nhiều công ty OEM máy hút bụi chuyển cơ sở sản xuất từ Trung Quốc đến Việt Nam cho các đơn hàng xuất khẩu đến phương Tây.
Doanh thu phim Việt đầu năm vượt mốc 1.000 tỷ đồng
Chưa đầy nửa năm, tổng doanh thu phòng vé phim Việt 2024 đã vượt quá 1.000 tỷ đồng. Thành tích này nhờ sự đóng góp lớn của “Mai” và “Lật mặt 7: Một điều ước”.
Những năm gần đây, KOC nổi lên là một cơ hội nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn, kéo theo sự nở rộ các khóa đào tạo trở thành người tiêu dùng thông minh chuyên đánh giá sản phẩm.
Cận cảnh siêu đám cưới Ấn Độ tại quần thể Vinpearl Nam Hội An
Đôi uyên ương Bhavishya Pratap - Anmol Shah đã có đám cưới trong mơ khi trao lời thề ước trước khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của bãi biển Bình Minh.
Gần nửa triệu lượt khách ‘cập bến’ Grand World kỳ nghỉ Tết 2024
Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, sức sống sôi động tại siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã thu hút gần nửa triệu lượt khách tới du xuân.
Xu hướng mua sắm đầu năm 2024 - đi một nơi, sắm cả Tết
Hội chợ Xuân 2024 quy mô lớn bậc nhất miền Bắc được tổ chức tại Ocean City sẽ là lựa chọn phù hợp để các gia đình sắm Tết, chơi xuân năm nay.
Toyota nỗ lực xanh hóa giao thông Việt Nam với Alphard hybrid mới
Sự xuất hiện của Alphard góp phần hoàn thiện dải sản phẩm xe hybrid từ sedan gầm thấp, SUV gầm cao đến MPV đa dụng của Toyota tại Việt Nam.
Giải mã Estée Lauder - biểu tượng chống lão hóa vượt thời gian
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật
Với công thức cải tiến, Sprite mới mang đến cảm giác mát lạnh, giúp người tiêu dùng làm dịu cơn khát trong ngày oi bức.
Mì cao cấp Omachi đạt điểm chất lượng trên ‘bàn ăn quốc tế’
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
Bỏ túi loạt đặc sản Singapore đem về làm quà tặng người thương
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Những thất bại đau đớn khi đầu tư và bí quyết từ các tỷ phú
Sách “Đầu tư thông minh” chia sẻ những bí quyết từ các tỷ phú hàng đầu, sự thật “nửa vời” về thị trường tài chính cũng như những nguyên tắc cốt lõi đằng sau mọi quyết định đầu tư.
Điện thoại Trung Quốc âm thầm theo dõi người dùng
Nghiên cứu chỉ ra các smartphone từ Trung Quốc thường chứa rất nhiều phần mềm theo dõi, thu thập và rò rỉ trái phép thông tin người dùng.
Peugeot khẳng định vị thế trong phân khúc xe châu Âu
Trong suốt hơn 210 năm lịch sử, Peugeot đã khẳng định vị thế trên thị trường nhờ thương hiệu uy tín và những sản phẩm chất lượng.