Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
192 kết quả phù hợp
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Hàn Quốc chứng kiến sự bùng nổ du lịch gắn với làn sóng K-pop và K-drama, thu hút hàng triệu du khách, từ công viên Sunshine Land đến các địa điểm quay MV của BTS.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Theo hãng tin Yonhap, các nhà điều hành hiệu sách cho biết, kể từ ngày 10/10 đến chiều 13/10, họ đã bán khoảng 530.000 bản sách của tác giả Han Kang.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Trên trang Instagram cá nhân ngày 25/9, Kim Chaewon, trưởng nhóm nhạc nữ Le Sserafim Hàn Quốc, bất ngờ đăng tải loạt ảnh du lịch tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa).
Newsfeed Rate đánh giá cao tạo hình hoài cổ của Lọ Lem, ghi nhận trang phục lấy cảm hứng từ tương lai của Lâm Minh, song chấm điểm thấp cho lỗi chọn đồ của cô dâu Ngân 98.
Taylor Swift, Coldplay hay các ngôi sao K-pop như IU, nhóm nhạc CNBlue, Twice... đã thúc đẩy ngành du lịch và nền kinh tế của Singapore một cách mạnh mẽ.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Ca sĩ kiêm diễn viên Nam Gyu Ri dắt chó dạo biển, cho gà ăn ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Hình ảnh về chuyến đi được cô đăng tải lên mạng xã hội.
CTicket - nền tảng bán vé trực tuyến của hệ sinh thái Ngân hàng số Cake by VPBank - là đơn vị phụ trách bán vé cho live concert của nhóm nhạc K-pop Tempest.
Park Hae Jin, sao nam từ bộ phim "Vì sao đưa anh tới", vui chơi tại Nha Trang cùng bạn bè. Hội bạn không ngần ngại cởi trần đi dạo khắp phố.
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Thần tượng K-pop Karina đã đăng một lá thư xin lỗi được viết tay lên Instagram vào đầu tháng 3. Cô xin lỗi người hâm mộ vì bản thân đã “dám” hẹn hò.
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.