Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do MC Vĩnh Phú rút khỏi đại nhạc hội Hàn Quốc tại SVĐ Mỹ Đình

Đại diện ban tổ chức chương trình cho biết MC của sự kiện được đổi thành Hồng Phúc và Nguyên Khang.

MC Vĩnh Phú rút khỏi Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2. Ảnh: FBNV.

Theo thông tin ban đầu từ ban tổ chức (BTC), MC Vĩnh Phú sẽ dẫn dắt cả 2 đêm của Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2. Tuy nhiên, mới đây, nam MC thông báo không tham gia chương trình.

Anh cho biết: “Tôi sẽ không tham gia dẫn dắt 2 đêm nhạc K-Pop Open Air #2, dự kiến diễn ra vào 23/12 và 24/12 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình vì đơn vị tổ chức không thực hiện cam kết về hợp đồng cũng như công tác biểu diễn. BTC đã truyền thông rộng rãi về sự góp mặt của tôi trước khi hoàn thành các thủ tục nên tôi xin đính chính rõ ràng về việc này”.

Trao đổi với Tri thức - Znews, đại diện BTC cho biết MC của đại nhạc hội đã có sự thay đổi. Theo đó, MC Hồng Phúc dẫn dắt sự kiện ngày 23/12 và Nguyên Khang là 24/12.

Vào 20/12, nhóm nhạc Infinite cũng đột ngột thông báo hủy lịch biểu diễn Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2. Theo kế hoạch ban đầu, nhóm nhạc biểu diễn ngày 23/12. Công ty quản lý Infinite cho biết BTC sự kiện không tuân thủ hợp đồng và việc xin cấp phép biểu diễn không rõ ràng. Sự việc khiến những người hâm mộ đã mua vé để đến xem Infinite bất bình.

dai nhac hoi Kpop anh 1

Infinite rút khỏi sự kiện chỉ 3 ngày trước khi diễn ra. Ảnh: Infinite Company.

Tới tối cùng ngày, BTC xác nhận Infinite không thể biểu diễn tại sự kiện, đồng thời gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

"Do vấn đề trao đổi thông tin giữa ban tổ chức và đối tác trung gian chưa được thống nhất nên chúng tôi bất đắc dĩ phải thông báo lịch biểu diễn của nhóm Infinite bị hủy bỏ. Chúng tôi thành thật xin lỗi các thành viên Infinite cùng toàn thể người hâm mộ về thông tin đáng tiếc này", BTC thông báo.

Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 có sự tham gia của nhiều thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc, chẳng hạn Highlight, Super Junior D&E, Infinite, Chen, Xiumin, Kim Jae Joong, Nichkhun, Jun. K (2PM), Mamamoo+, Chanyeol (EXO), TRI.BE. Theo BTC, hai đêm nhạc có format và nội dung không giống nhau.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm