Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm My để mặt mộc cùng doanh nhân Vinh Nguyễn tổng duyệt lễ cưới

Diễm My 9X và các đồng nghiệp thân thiết như Khả Ngân, Hoàng Oanh, Ngọc Thanh Tâm sẽ có tiết mục đặc biệt trong hôn lễ của cô.

Diem My 9X cuoi anh 1

Tối 21/12, Diễm My 9X cùng doanh nhân Vinh Nguyễn tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM. Sáng cùng ngày, hai người có mặt tại địa điểm tổ chức lễ cưới để tổng duyệt chương trình. Nhiều đồng nghiệp thân thiết với cô dâu như Khả Ngân, Thùy Anh, Ngọc Thanh Tâm, Hoàng Oanh, Trang Hý… cũng đến từ sớm. Diễm My để mặt mộc, mặc trang phục đơn giản.

Diem My 9X cuoi anh 2

Nữ diễn viên cùng các đồng nghiệp tập luyện cho tiết mục đặc biệt được trình diễn tại tiệc cưới. Thiếu gia Vinh Nguyễn ngồi phía dưới luôn quan sát và chăm chú theo dõi. Tiệc cưới của Diễm My dự kiến có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự như Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Tú, Võ Hoàng Yến… Trước đó, họ cũng làm phù dâu ở lễ ăn hỏi.

Diem My 9X cuoi anh 3

Hình ảnh Ngọc Thanh Tâm, Khả Ngân, Trang Hý trong buổi tổng duyệt. Trước đó, Trang Hý khi làm phù dâu ở lễ ăn hỏi của Diễm My 9X gây tranh luận vì cách trang điểm và biểu cảm, tạo dáng được nhận xét kỳ quặc, làm lố. Sau đó, Trang Hý đăng ảnh chụp tin nhắn của Diễm My. Trong đó, cô dâu cảm ơn Trang Hý vì đã luôn giúp đỡ. Diễm My 9X cũng hy vọng người em thân thiết cứ là chính mình mà không cần bận tâm tới ý kiến trái chiều.

Diem My 9X cuoi anh 4

Hiện tại, tiết mục của cô dâu cùng dàn khách mời rất được mong đợi. Tiệc cưới của Diễm My và Vinh Nguyễn được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khá lâu. Tuy nhiên, họ vẫn tới sớm để tổng duyệt với mong muốn đám cưới có thể diễn ra hoàn hảo nhất. Cách đây ít ngày, hai người cử hành lễ gia tiên tại nhà riêng ở TP.HCM. Diễm My tâm sự càng gần đến ngày cưới, cô và chồng càng bận rộn hơn, tuy nhiên họ thấy vui và hạnh phúc khi được cùng nhau chuẩn bị.

Diem My 9X cuoi anh 5

Diễm My cùng những chị em thân thiết trao đổi về tiết mục đặc biệt. Diễm My cũng cho biết thêm tổ ấm của vợ chồng cô đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Sau lễ cưới, cô vẫn sống trong nhà của bố mẹ chồng và không vội ra ở riêng. Diễm My và chồng lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Australia.

Diem My 9X cuoi anh 6

Hai người từng yêu xa, chỉ có thể nói chuyện qua mạng xã hội. Thời điểm đó, Vinh Nguyễn luôn phải chờ Diễm My quay phim xong vào tối muộn để được trò chuyện cùng cô. Họ thậm chí có vài tháng rạn nứt nhưng sau đó quyết định hàn gắn và hạnh phúc đến hiện tại.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Lan Phương

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm