Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ninh Dương Lan Ngọc, Thiên Ân bê tráp trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X

Lễ ăn hỏi của Diễm My diễn ra vào sáng 16/12 với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Thiên Ân, Thùy Anh.

Sáng 16/12, Diễm My 9X tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM. Dàn bê tráp cho nữ diễn viên gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Hý, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Thùy Anh, Ái Phương, Thiên Ân.

Diễm My cùng dàn phù dâu mặc áo dài trắng đơn giản, trang nhã. Đây là buổi lễ riêng tư nên chỉ có hai bên gia đình và bạn bè thân thiết góp mặt. Diệu Nhi cũng tới từ sớm để chúc mừng đồng nghiệp thân thiết.

Tới 21/12, Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn sẽ tổ chức tiệc cưới. Tại lễ cưới, nam khách mời được quy định mặc trang phục tông trắng hoặc đen, trong khi đó, nữ mặc gam màu đen hoặc pastel.

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên cũng tổ chức tiệc độc thân với sự tham gia của Nhã Phương, MC Hoàng Oanh, Khả Ngân, Diệu Nhi, Trang Hý.

Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn quen nhau thông qua Liên hoan phim Australia năm 2016. Thời gian đầu họ yêu xa nên gặp nhiều khó khăn. Hai người thậm chí rạn nứt trong 4 tháng nhưng sau đó quyết định trở về bên nhau.

Cuối năm 2022, Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn ở Australia. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft, anh đã khiến em toả sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn".

Diễm My 9X từng tâm sự chồng cô là người cẩn thận, kỹ tính trong chuyện ăn uống. Do đó, trước khi lập gia đình, nữ diễn viên chăm chỉ học nấu ăn.

"Tôi thích sống chung với gia đình bạn trai. Từ xưa, cuộc sống của tôi luôn đơn chiếc vì lúc nào cũng chỉ có hai mẹ con. Sống bên gia đình bạn trai, có sự đủ đầy, tôi cảm thấy ấm áp. Gia đình bạn trai bao giờ cũng ăn trưa và tối cùng với nhau. Đối với người đầy đủ điều đó không quan trọng. Còn tôi rất trân trọng và hạnh phúc với thời gian quây quần bên người thân", Diễm My nói.

Diễm My 9X tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Cô được biết đến thông qua các bộ phim như Gái già lắm chiêu phần 1, Cô Ba Sài Gòn, Chạy đi rồi tính, Tình yêu và tham vọng...

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm