Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều Ngân và Tronie Ngô cưới

MC Kiều Ngân và Tronie Ngô đã chụp hình cưới, gửi lời mời tới bạn bè. Hôn lễ của họ diễn ra cuối tháng 1/2024.

Ngày 16/12, MC Kiều Ngân chia sẻ với Tri thức (Znews) cô và Tronie Ngô (cựu thành viên nhóm 365) tổ chức lễ cưới vào 25/1/2024 tại TP.HCM. Hai người đã chụp hình cưới và gửi thiệp mời online tới một số bạn bè.

Họ từng dự định tổ chức lễ cưới sớm hơn nhưng phải lùi lại do dịch Covid-19. Kiều Ngân cho biết cô và bạn trai sẽ làm tiệc cưới đơn giản, bình dị với sự tham gia của bạn bè thân thiết và người thân. Nữ MC đã chuẩn bị khá lâu cho ngày trọng đại nên không cảm thấy hồi hộp, bỡ ngỡ. Cô hạnh phúc khi được mọi người quan tâm, chúc mừng.

Theo Kiều Ngân, 2024 đánh dấu cột mốc 7 năm hẹn hò của hai người. Đây cũng là con số may mắn của Tronie nên họ quyết định chọn thời điểm này để về chung một nhà.

Kieu Ngan Tronie Ngo anh 1

Kiều Ngân và Tronie Ngô tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 1/2024. Ảnh: NVCC.

Tronie Ngô và Kiều Ngân quen nhau từ năm 2017 thông qua các cuộc gặp gỡ của bạn bè chung. Sau khoảng 2 năm quen biết rồi hẹn hò, họ công khai mối quan hệ. Thời gian qua, cả hai thường chia sẻ các hình ảnh và clip tình tứ lên mạng xã hội.

Kiều Ngân sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,74 m và đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015. Cô cũng đoạt giải Én Vàng 2017 và hiện làm MC cho nhiều chương trình. Tronie bằng tuổi bạn gái, tên thật là Ngô Trọng Thành. Anh bước chân vào lĩnh vực giải trí thông qua nhóm nhạc 365. Tuy nhiên, sau vài năm hoạt động cùng 365, Tronie rời nhóm.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm