Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh lễ ăn hỏi của Diễm My 9X

Diễm My 9X cùng dàn phù dâu thử thách nhà trai ăn thanh long không dùng tay trong lễ ăn hỏi diễn ra sáng 16/12.

Diem My 9X cuoi anh 1

Sáng 16/12, lễ gia tiên của Diễm My 9X cùng doanh nhân Vinh Nguyễn diễn ra tại tư gia ở TP.HCM. Dàn phù dâu của Diễm My 9x gồm các đồng nghiệp thân thiết như Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Hí, Thiên Ân, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Annie, Ái Phương, Thùy Anh. Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò MC, trong khi Diệu Nhi là trưởng đoàn phù dâu.

Diem My 9X cuoi anh 2

Diễm My 9x và dàn phù dâu cùng chọn áo dài tông màu trắng đơn giản, nhẹ nhàng trong ngày trọng đại.

Diem My 9X cuoi anh 3

Đúng 9h, đoàn nhà trai có mặt. Tuy nhiên, trước khi rước dâu, chú rể cùng dàn phù rể phải vượt qua thử thách do nhà gái đặt ra là ăn trái thanh long không dùng tay. Sau đó, họ phải trả lời các câu hỏi từ dàn phù dâu.

Diem My 9X cuoi anh 4

Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh... rạng rỡ khi chụp hình cùng dàn phù rể trong buổi lễ. Một tiếng sau đó, đoàn rước dâu di chuyển sang nhà trai.

Diem My 9X cuoi anh 7

Sau khi các nghi thức hoàn tất, cô dâu và chú rể tiến ra ban công để tung hoa. Lần này, người nhận được hoa cưới là Võ Hoàng Yến. Trong quá trình đón hoa cưới, Minh Tú bị vấp ngã. Trước đó, cô nhận được hoa cưới từ Diễm My 9X trong lễ độc thân.

Diem My 9X cuoi anh 8

Cuối năm 2022, Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu kèm chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Lễ cưới của hai người diễn ra tối 21/12 tại TP.HCM.

Diem My 9X cuoi anh 9

Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc và Thùy Anh có mặt từ sớm để hỗ trợ đồng nghiệp thân thiết trong ngày vui.

Diem My 9X cuoi anh 10

Diễm My 9x trang điểm và chuẩn bị cho buổi lễ. Từ lâu, nữ diễn viên đã học nấu ăn để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình.

Minh Tú té ngã khi đón hoa cưới của Diễm My 9X Minh Tú vấp ngã khi cùng dàn phù dâu nhận hoa cưới trong lễ ăn hỏi sáng 16/12 của Diễm My 9X.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm