Bộ trưởng Công Thương đề nghị chuyển cơ quan điều tra vụ Khaisilk
Tại cuộc họp kín chiều 30/10, Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh yêu cầu chuyển cơ quan điều tra vụ Khaisilk bán đồ “made in China” nhưng không công khai cho khách hàng.
38 kết quả phù hợp
Tại cuộc họp kín chiều 30/10, Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh yêu cầu chuyển cơ quan điều tra vụ Khaisilk bán đồ “made in China” nhưng không công khai cho khách hàng.
Kết quả kiểm tra của Quản lý thị trường Hà Nội cho thấy việc cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai bán khăn lụa Trung Quốc gắn mác Made in Vietnam là do nhân viên tự nhập
Khởi nghiệp bằng tơ lụa, đây cũng chính là ngành hàng làm nên thương hiệu Khaisilk, nhưng cũng chính lụa đang khiến tương lai kinh doanh của ông Hoàng Khải khó khăn.
Sau khi bị lực lượng quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra trưa 26/10, cửa hàng Khaisilk tại số 113 Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm) đã tạm thời đóng cửa.
Chủ một cơ sở cung cấp nguyên liệu lụa cho các bộ sưu tập của một nhà thiết kế lớn cho rằng dân trong nghề nhìn vào hàng của Khaisilk đều biết không phải hàng Việt.
Chiều 26/10, lực lượng chức năng đã có mặt tại cửa hàng Khaisilk (113 Hàng Gai, Hà Nội), nơi bán khăn lụa 'made in China' để kiểm tra.
Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh yêu cầu Cục Quản lý cạnh tranh, Cục Quản lý thị trường vào cuộc kiểm tra dấu hiệu vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa của Khaisilk.
Ông chủ thương hiệu Khaisilk - doanh nhân Hoàng Khải, đã nói lời xin lỗi khách sau những ngày lùm xùm bị khách hàng tố bán khăn Trung Quốc nhưng lại mang thương hiệu Khaisilk.
Nhiều ngày nay, khách hàng cho biết đã phát hiện sản phẩm của Khaisilk gắn mác “made in China”, một số khăn khác lại có dấu hiệu cắt nhãn mác. Tuy nhiên, phía DN này vẫn im lặng.
Ông Trần Kinh Doanh cho biết Bphone mới có giá không rẻ nhưng vẫn kỳ vọng vào kết quả kinh doanh khả quan của sản phẩm này.
Nhà máy của Công ty cổ phần ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) có số vốn đầu tư 1.650 tỷ đồng tại Mê Linh (Hà Nội) có nguy cơ trở thành đống phế liệu sau nhiều năm ngừng hoạt động.
Doanh nghiệp Nhật biết tận dụng sáng tạo của người Việt, trong khi giới giàu Việt lại muốn giàu nữa bằng bất động sản, chứng khoán mà không sẵn sàng đầu tư cho tương lai.
Thời gian gần đây, nhiều sản phẩm ca nhạc cộp mác Việt Nam được đầu tư về chất lượng không kém gì các MV Hàn Quốc.
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam hình thành hơn 15 năm, nhưng vẫn chỉ gia công lắp ráp từ máy móc nhập khẩu.
Cùng với làn sóng "ghét" hàng Trung Quốc là nhà nhà, người người đổ xô dùng hàng “Made in Vietnam” làm cho cụm từ chỉ xuất xứ này trở thành thương hiệu tên tuổi.
Nhiều cửa hàng “Made in Vietnam” nhưng chỉ có nhãn mác là nội, còn "ruột" là đồ Trung Quốc.
Hiện nay, thị trường giày dép tại Hà Nội có rất nhiều sản phẩm thời trang với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã nhưng lại không đảm bảo về chất lượng.
Thời gian gần đây, những mặt hàng thời trang “Made in Vietnam” dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, song cùng với đó là nhan nhản các cửa hàng treo biển “Made in Vietnam” hiện diện khắp nơi.