Những thần tượng Hàn Quốc không bao giờ già và xấu đi
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
136 kết quả phù hợp
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt chuyên gia tài chính ảo Vie qua MV “Vie là AI”. Vie được xây dựng trên cơ sở dữ liệu kết hợp trí tuệ nhân tạo, máy học, công nghệ mô phỏng 3D…
Bên cạnh các sản phẩm thay đổi ngành công nghệ như Windows hay Office, Microsoft từng đón nhận không ít thất bại trong lịch sử.
Đứng sau các VTuber (YouTuber ảo) và giao lưu với người xem, nhiều người trẻ tại Nhật Bản có thể kiếm tới hàng triệu USD từ sự yêu mến của những người hâm mộ.
Sau gần 4 năm kết hôn, Akihiko Kondo không thể trò chuyện với người vợ ảo vì phần mềm không còn được hỗ trợ.
Akihiko Kondo tìm thấy tình yêu, nguồn cảm hứng và sự an ủi ở ca sĩ ảo Hatsune Miku. Anh cho biết "vợ" đã kéo mình ra khỏi chứng trầm cảm nặng cách đây hơn 10 năm.
Cuộc thi tri thức được tổ chức trong khuôn khổ Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 nhằm truyền cảm hứng và lan tỏa phong trào đọc sách.
Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.
Hội sách cấp quốc gia năm nay hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của cộng đồng thông qua nhiều cuộc thi và chương trình hấp dẫn.
Với lợi thế luôn trẻ trung, không scandal, không bao giờ mệt mỏi, những người mẫu ảo đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý ở Hàn Quốc, nhất là trong lĩnh vực quảng cáo.
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.
Meta, công ty mẹ của Facebook, đã tạo ra "ranh giới cá nhân" trên vũ trụ ảo metaverse để ngăn chặn nạn quấy rối tình dục diễn ra tràn lan.
Cộng đồng hoạt động tích cực và tính sáng tạo được đề cao giúp các vũ trụ ảo thu hút nhiều người tham gia
Ngay khi Facebook hay Microsoft để mắt đến metaverse, nhiều người đã lo về tình trạng lạm dụng, quấy rối tình dục trong không gian ảo.
Bên cạnh VinFast, nhiều hãng xe lớn như BMW, GM hay Hyundai cũng lên kế hoạch giới thiệu ôtô điện tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng - CES 2022.
Có thể metaverse là tương lai của giới công nghệ, nhưng tôi tin sẽ còn metaverse nào đó tốt hơn vũ trụ do Facebook tạo ra.
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.